1 thg 6, 2016

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu?

Hỏi:

Thẩm mỹ viện JW ơi, em năm nay 30 tuổi, vừa xong việc sinh con trong năm rồi. Hiện tại, em mong muốn cải thiện lại sắc đẹp sau những ngày thực sự vất vả và bỏ bê chính mình. Cho em hỏi thu nhỏ quầng vú bao nhiêu tiền đồng thời có nên thực hiện chung với thu gọn núm vú luôn không ạ?

(Thanh Thanh - Lâm Đồng)

Chuyên viên tư vấn:

Xin chào bạn Thanh Thanh,

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn dành cho dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời câu hỏi thu nhỏ quầng vú bao nhiêu tiền như sau:

Thiên chức làm mẹ của chị em rất thiêng liêng và mang nhiều ý nghĩa. Thực tế, chị em phải đánh đổi rất nhiều sự đổi thay bản thân cùng với vẻ đẹp thời thiếu nữ khi làm mẹ, nhất là tại bộ ngực. May mắn thay, giờ đây việc cải thiện ngực hoàn toàn dễ dàng và an toàn.

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu

Quầng vú đẹp nhất khi có độ to vừa phải, màu sắc hồng hào, khi đặt lên vòng 1 thì hài hòa với phần núm đồng thời bầu ngực. Vì 1 số lý do đặc biệt là sau sinh, quầng vú giãn to sẽ làm giảm đi đáng kể sự hấp dẫn của vòng một, bởi vậy, ngày càng có nhiều phái đẹp tìm đến với phương pháp nâng ngực, làm đẹp thu nhỏ quầng vú để lấy lại sự thu hút.

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là 1 phẫu thuật gây tê nhẹ nhàng nhưng kết quả mang lại thật ngoài đợi mong. Chỉ cần khoảng nửa tiếng, vùng quầng thâm phì đại sẽ được thu gọn một cách nhanh gọn đồng thời dễ dàng nhất. Thậm chí theo nhiều chị em từng thực hiện nó không hề gây đau đớn hay là bất cứ gì sau đó.

Bạn không cần phải ở lại mà về nhà sau thẩm mỹ khoảng 1 – 2 giờ, cũng hoàn toàn có thể chủ động đi lại trong trường hợp không có người thân chăm sóc. Đồng thời, nếu được thực hiện với 1 địa chỉ chất lượng thì bạn không cần phải lo sợ về sự an toàn của mình.

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu

Với thẩm mỹ JW Hàn Quốc - chi nhánh Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 ở Hàn - thu nhỏ quầng vú công nghệ chuyển giao hoàn toàn được thực hiện bằng việc cắt vòng tròn lớn quanh quầng vú, đồng thời một vòng tròn nhỏ hơn bên trong, việc loại bỏ tổ chức da thừa này có thể cải thiện tính thẩm mỹ vô cùng hiệu quả. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cũng có thể kết hợp với các loại thẩm mỹ tạo hình khác như thu nhỏ núm vú, nâng ngực, xử lý ngực phì đại... vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng.

Riêng đối với dịch vụ thu nhỏ quầng vú thì giá cả tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc là 10 triệu đồng. Chi phí này không phát sinh thêm bất kỳ khoản nào nữa.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét