8 thg 4, 2016

Laser thu nhỏ núm vú

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Nghe nhiều người nói phương pháp Laser thu nhỏ núm vú có khả năng cải thiện hiện tượng núm vú to, thiếu thon gọn, không biết bên mình có áp dụng công nghệ này không. Rất hy vọng được bác sĩ tư vấn giúp tôi.
(Ngọc Trinh - Bình Phước)

Chuyên viên tư vấn:

Xin chào Ngọc Trinh!

Cảm ơn Ngọc Trinh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ chúng tôi. Để trả lời thắc mắc về Công nghệ Laser thu nhỏ núm vú của Ngọc Trinh, bác sỹ tư vấn của JW xin được trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây:

Thẩm mỹ thu nhỏ núm vú là gì?

Laser thu nhỏ núm vú

Giải phẫu thu nhỏ núm vú là phẫu thuật dễ dàng tiến hành bằng phương pháp gây tê nhẹ nên không cần dùng đến giải pháp Laser bởi công nghệ này thông thường chỉ được sử dụng cho da nhằm đi sâu dưới da. Kỹ thuật thu nhỏ núm vú hỗ trợ làm nhỏ kích thước của đầu núm vú to bất thường mà không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, cũng như các thành phần bên trong của ngực.

Công nghệ thu nhỏ núm vú và thu nhỏ quầng vú sẽ dựa vào vào hình dạng, tình trạng đầu ti của mỗi trường hợp mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng phương pháp khác nhau.

Laser thu nhỏ núm vú

Thông thường, sẽ có 2 phương pháp thường gặp dưới đây:

Trường hợp 1: Núm vú dày, to chiều rộng: chuyên gia thẩm mỹ sẽ cắt bỏ 1 phần núm vú với kích cỡ phù hợp, ngay lập tức núm vú sẽ nhỏ lại, sau đó chuyên gia thẩm mỹ cẩn thận khâu vết mổ bằng chỉ khâu không tiêu có cọng rất nhỏ, điều này giúp cho vết thương sau khi cắt chỉ mau phục hồi đồng thời tránh để lại sẹo.

Trường hợp 2: Núm vú phì đại: bác sĩ thẩm mỹ sẽ loại bỏ một phần bao ngoài tại đoạn giữa núm vú, làm hạ thấp chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào bên trong tuyến vú đồng thời khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Dịch vụ thu nhỏ núm vú và thu nhỏ quầng vú ở đâu uy tín?

Laser thu nhỏ núm vú

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam - Đại diện đầu tiên của Viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 tại HQ là một trong các Trung tâm hàng đầu hiện nay, tất cả kỹ thuật nâng ngực ở thẩm mỹ JW đều được chuyển giao hoàn toàn bởi Bệnh viện Jeong Won, đồng thời đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ cao và máy móc tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn quá trình làm đẹp thành công đồng thời an toàn nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét