1 thg 6, 2016

Thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Thắc mắc:

Xin chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tôi bị hô rất nặng, tôi từng niềng răng vì phần xương hàm bị đẩy về phía trước khá nhiều thế nhưng không hiệu quả vì vậy tôi không niềng răng nữa. Qua tivi đồng thời báo đài, tôi được biết JW là thẩm mỹ đã phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng thành công cho rất nhiều trường hợp. Tôi muốn được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này. Hy vọng thẩm mỹ tư vấn giúp tôi.

(Thu Thảo - Gia Lai)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

Thân chào bạn Tho Thảo!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi tiếp nhận câu hỏi của bạn gởi về cho hộp thư tư vấn của trung tâm. Thẩm mỹ viện xin cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng như sau:

Với vấn đề hô do phần xương hàm phát triển quá mức và bị đẩy về phía trước nhiều, khiến khuôn mặt mất cân xứng thì chuyện giải quyết bằng kỹ thuật niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả, cách hiệu quả để điều trị dứt điểm là tiến hành phẫu thuật hàm hô.

Thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Dịch vụ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất khoảng 2 tới 3 tiếng đồng hồ, ngay sau khi tiến hành xong, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên gương mặt mình.

Các bước phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng:

Bước 1: Bạn sẽ được tư vấn đồng thời thăm khám miễn phí cùng với bác sỹ thẩm mỹ để xác định nguyên nhân gây hô, mức độ hô cùng với kỹ thuật điều trị phù hợp.

Bước 2: Làm những xét nghiệm sức khỏe cần thiết, chụp X - quang hàm mặt… Nếu có bất kỳ bệnh lý nào, bạn phải báo ngay cho bác sỹ để có phương án kịp thời.

Thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Bước 3: Gây mê nhẹ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi quá trình diễn ra.

Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dựa trên nguyên nhân hàm hô mà thực hiện 1 trong các công nghệ phẫu thuật hàm hô sau đây:

- Hô hàm trên: Đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, đẩy lùi xương hàm về sau.

- Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau đồng thời lún lên trên để điều trị hô đồng thời hở lợi.

- Hô 2 hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

Bước 5: Nghỉ ngơi lại bệnh viện 24 tiếng để được theo dõi.

Bước 6: Tái khám đúng hẹn.

Thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Là thẩm mỹ đi đầu trong việc áp dụng và thực hiện công nghệ phẫu thuật hàm hô theo các bước chuẩn 100% nhờ sự hợp tác và chuyển giao dịch vụ từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW nhận được sự tin cậy và hài lòng của khá nhiều khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng đều là những chuyên gia chuyên khoa hàm mặt, được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc, có khả năng cùng với kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật sẽ hỗ trợ bạn điều trị hàm hô 1 cách triệt để đồng thời an toàn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét