16 thg 4, 2015

Nâng mũi là gì?


Được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ” - Hàn Quốc không chỉ là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đông nhất thế giới mà còn là nơi sinh ra của rất nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến đi đầu trong ngành thẩm mỹ hiện nay, một trong số đó là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Khác với biện pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng hoàn toàn silicon để nâng cao sóng mũi nên dễ dàng gây ra các tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng… , thì nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi không chỉ cao, đẹp tự nhiên hơn mà còn khắc phục hoàn toàn các biến chứng.

nang-mui

Với thời gian thực hành mau chóng, không để lại sẹo, và hoàn toàn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, nâng mũi Hàn Quốc trở thành biện pháp làm đẹp rất thông dụng và được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nâng mũi Hàn Quốc bao gồm nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line .

- Nâng mũi bọc sụn dành cho những người có sóng mũi thấp như có đầu mũi đẹp, chỉ muốn nâng cao sóng mũi.

- Nâng mũi S line dành cho tất cả các dáng mũi khác: Mũi hếch, mũi ngắn, đầu mũi to, mũi sửa bị hỏng….

Thẩm mỹ viện  Hàn Quốc JW là đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Hiện nay chúng tôi vẫn giữ vị trí số 1 về biện pháp này, mang lại dáng mũi ước mong, lâu dài vĩnh viễn cho hàng ngàn khách hàng.


Quy trình nâng mũi Hàn Quốc

Bước 1: Bác sĩ tư vấn.

Khách hàng gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, bày tỏ mong muốn để bác sĩ đưa ra biện pháp thực hành ăn nhập, lựa chọn kích cỡ sụn nhân tạo sao cho phù hợp với khuôn mặt.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe bao hàm

Bước 3: Gây tê( đối với bọc sụn )/mê nhẹ ( đối với S line ) để khách hàng cảm thấy không bị gò bó và không đớn đau khi phẫu thuật.

Bước 4: Lấy sụn tai , biện pháp này rất giản đơn , mau chóng chỉ trong giai đoạn 5 phút.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sóng mũi, đặt sụn tự thân lên trên đầu mũi, cố định và khâu lại bằng chỉthẩm mỹ  chuyên dụng ( nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ). Ngoài ra đối với biện pháp nâng mũi S line còn có thêm một số bước can thiệp tất cả như dựng trụ vách ngăn giúp kéo dài và nâng cao đầu mũi, thu gọn xương mũi bè….

Bước 6: Khách hàng có khả năng ra về sau khi phẫu thuật và tự chăm nom tại nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.



Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc là gì?

- Dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

- Khắc phục mọi dáng mũi xấu: Mũi hếch, to, thấp, mũi hỏng sau phẫu thuật…

- Ngăn ngừa các biến chứng: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi.

- An toàn, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- Duy trì kết quả lâu dài vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét