30 thg 3, 2015

Độn cằm kết là gì?

Phẫu thuật độn cằm là một trong các nhu cầu làm đẹp khá cao của chị em nữ giới . Đây là cách giúp khắc phục tình trạng cằm lẹm 1 cách nhanh chóng cùng với an toàn.

Độn cằm công nghệ Hàn Quốc là cách thức khắc phục khuyết điểm của dáng cằm ngắn, cằm lẹm bằng hình thức đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. 

Miếng độn được bác sỹ cắt gọt phù hợp với khuôn mặt, tình trạng cằm của từng khách hàng cụ thể, qua đó tạo dáng cằm mới thanh tú, hài hòa, đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài. 

Phẫu thuật cằm phải phù hợp với hình dáng của mũi vì cằm và mũi là hai nhân tố chính làm cho khuôn mặt hài hòa. Phẫu thuật cằm có thể phối hợp với căng da mặt hay lấy mỡ má để khuôn mặt thon gọn gàng .



Những cách thức độn cằm lẹm, cằm ngắn để khuôn mặt đẹp cân xứng phụ thuộc chủ yếu vào hình dạng cùng với kích thước của cằm với hình dáng mũi. Độn cằm (augmentation or genioplasty) sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn đôi khi kết hợp với phẫu thuật cắt xương góc hàm hai bên.

Nghiên cứu gần đây của hội phẫu thuật tạo hình của Mỹ cho thấy rằng kích thước và dạng hình của cằm thay đổi theo tuổi tác có thể lớn hoặc nhỏ tùy lứa tuổi. Phẫu thuật độn cằm ( tạo hình cằm ) thường thực hiện tại người trưởng thành.

Các phương pháp độn cằm (tạo hình cằm) ở Thẩm mỹ viện Hàn quốc JW:

Phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm hay là phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:

Tạo cằm đôi bằng cách hút mỡ thừa tại cằm và cổ

Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation)

sử dụng chính xương cằm để độn

Phẫu thuật làm cằm nhỏ (mentoplasty)

Độn cằm kết hợp phẫu thuật làm nhỏ để khuôn mặt thon gọn gàng , săn chắc


Độn cằm được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật độn cằm thường được thực hiện ở phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc bệnh viện chuyên khoa. Bệnh nhân được gây tê ở chổ để thực hiện , những trường hợp đặc biệt khác có thể gây tê toàn thân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét