6 thg 4, 2016

Độn cằm bằng Restylane là gì?

Từ trước tới nay, khi nhắc đến độn cằm chỉnh hình cằm thon gọn hình chữ V thì mọi người thường nghĩ đến giải phẫu thẩm mỹ. Do e ngại sự can thiệp của phẫu thuật nên nhiều người dù muốn điều chỉnh cằm mặc dù vậy vẫn còn phân vân.

Ngày nay, các hiệu quả điều trị đã cho thấy: dùng chất làm đầy cũng có thể mang lại kết quả không thua gì phẫu thuật độn cằm nhưng lại mau chóng, ít rắc rối, biến chứng hơn nhiều so với phẫu thuật. Tiêm độn cằm bằng Restylane là 1 giải pháp như thế.

Độn cằm bằng Restylane là gì

Trước tiên, có lẽ cần làm sáng tỏ khái niệm chất làm đầy để các bạn có cái nhìn toàn diện về biện pháp tiêm độn cằm. Chất làm đầy chính là Acid Hyaluronic (HA) – với các sản phẩm như Radiesse, Restylane….Cũng như collagen, HA là một phân tử có thể hút cùng với kết hợp nước, làm tăng thể tích vùng da được điều trị.

Kết quả được nhìn thấy ngay sau khi thực hiện, chất độn này được yêu cầu như 1 dược phẩm hữu hiệu một chỉnh sửa các vết nhăn, nếp gấp trên mặt từ trung bình tới nghiêm trọng, bơm làm căng mọng môi. Rất nhiều người thích HA hơn collagen vì nó mềm mại hơn, hiệu quả của quá trình điều trị có xu hướng kéo dài hơn.

Độn cằm bằng Restylane là gì

>>>Xem thêm: Độn cằm giá bao nhiêu?

Trong điều trị về cằm, làm đẹp cằm, Restylane được dùng ở vị trí cằm nhằm làm tăng độ dài, thể tích mô (nhất là đối với những chiếc cằm mỏng, lẹm, ngắn) hay hỗ trợ, tạo dáng cho các ca phẫu thuật cằm chưa ưng ý (cằm chệch )…

Quá trình tiêm độn cằm bằng Restylane diễn ra như thế nào?

Để độn cằm với Restylane, trước tiên chuyên gia thẩm mỹ sẽ kiểm tra gương mặt của bạn xem cần phải tăng độ dài hay thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý. Sau đó xác định loại Restylane, liều lượng Restylane cần sử dụng. Bước tiếp theo là gây tê tại chỗ cho vùng da tiêm Restylane. Tiêm Restylane, và cuối cùng là cùng bạn chiêm ngưỡng sự diệu kỳ mà dịch vụ độn cằm không phẫu thuật này mang lại cho khuôn mặt.

Độn cằm bằng Restylane là gì

>>>Tham khảo: Độn cằm ở đâu đẹp?

So với thẩm mỹ độn cằm, rõ ràng tiêm độn cằm bằng Restylane đơn giản hơn rất nhiều:

– Không cần thử phản ứng trước khi tiêm do chất liệu rất an toàn đồng thời thân thiện với cơ thể.

– Không can thiệp dao kéo, không đau.

– Nhanh chóng (15-20 phút), chỉ 1 vài mũi tiêm vào các vị trí cần tạo dáng, nhưng kết quả thu được gần như ngay tức thì.

– Bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay của khuôn mặt về chiều dài, hình dáng tuy nhiên vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có của gương mặt.

Không cần tốn kém cho các ca phẫu thuật khuôn mặt đầy đau đớn, không cần ái ngại, lo âu vì các biến chứng nguy hiểm, đó là nguyên nhân ở sao tiêm độn cằm bằng restylane là 1 trong những dịch vụ làm đẹp “hot” nhất hiện nay.

Độn cằm bằng Restylane là gì

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất tới trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Là trung tâm tin cậy để bạn chọn lựa, trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW chuyên tư vấn đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, luôn làm hài lòng quý khách hàng cũng như những khó khăn khách hàng gặp phải sẽ được thẩm mỹ gỡ rối an toàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét