31 thg 5, 2016

Thẩm mỹ chữa cười hở lợi có đau nhiều không?

Câu hỏi:

Xin chào bác sĩ! Tôi có thắc mắc muốn được giải đáp, chả là tôi cười hở lợi tương đối nặng, việc này khiến tôi cực kỳ ngại và không tự tin, rất ngượng ngùng mỗi khi thể hiện nụ cười. Tôi mong muốn mình tự tin hơn do đó quyết định tìm đến phương pháp chữa cười hở lợi bên trung tâm mình để giải quyết. Tôi muốn hỏi chữa cười hở lợi có đau không đồng thời kết quả đem lại như thế nào?

Mong nhận được sự tư vấn từ thẩm mỹ trong thời gian sớm nhất?

(Phương Anh - Vĩnh Long)

Chuyên viên tư vấn:

Bạn Phương Anh thân mến!

Nụ cười là yếu tố chủ đạo của mỗi người để gây thiện cảm trong mắt người đối diện, tuy nhiên chuyện này lại trở thành nhược điểm của những đối tượng bị hở lợi và phải tìm đủ cách để che dấu đi.
Chúng tôi hiểu và mong muốn chia sẻ cùng bạn khuyết điểm này. Bạn đừng quá lo lắng và buồn phiền nhé, hãy tươi tỉnh lên bởi công nghệ làm đẹp hiện đại với sự có mặt của công nghệ chữa cười hở lợi có thể giúp bạn sở hữu nụ cười tươi trẻ, tỏa sáng như trông chờ.

Thẩm mỹ chữa cười hở lợi có đau nhiều không

Bạn đã chọn tìm tới với công nghệ này chắc chắn là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn, 1 nụ cười tươi sáng sẽ nhanh chóng hiện diện trên gương mặt bạn chỉ sau 1 phẫu thuật rất đơn giản.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, dịch vụ chữa cười hở lợi được chuyển giao hoàn toàn từ Viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc với độ an toàn cao nhất, cam kết tính thẩm mỹ đem lại.

Thẩm mỹ chữa cười hở lợi có đau nhiều không

Theo đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn thăm khám tỷ mỹ cho từng khách hàng cùng với xác định nguyên do gây hở lợi. Dựa vào trường hợp mà bác sĩ sẽ linh hoạt gây tê/gây mê giúp khách hàng không lo lắng hơn khi thực hiện phẫu thuật. Thông thường, có hai trường hợp phổ biến sau:

- Nguyên nhân do lợi: bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn có thể ra về ngay sau ca phẫu thuật.

- Do phần xương hàm: thực hiện phẫu thuật hàm hô, nhổ hai răng số 4 tạo khoang trống cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật.

Với trường hợp số hai, tức thẩm mỹ do xương hàm bằng công nghệ phẫu thuật hàm hô thì khách hàng sẽ ở lại trung tâm 1 đêm để bác sỹ theo dõi.

Thẩm mỹ chữa cười hở lợi có đau nhiều không

Trong quá trình thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng hình thức gây tê hoặc gây mê thích hợp nên các cảm giác đau sẽ không xuất hiện bạn nhé.
Trước khi bạn trở về nhà, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dặn dò những chú ý, cách chăm sóc sau thẩm mỹ và kê đơn thuốc giảm đau để tình trạng sưng, nề sẽ giảm nhanh, giúp khách hàng nhanh chóng trở lại sinh hoạt thường ngày.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét