15 thg 4, 2016

Nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước

Câu hỏi:

Chào trung tâm, được biết thị trường túi ngực hiện nay rất đa dạng với nhiều kích cỡ và chất liệu. Trung tâm có thể cho mình biết nên nâng ngực nội soi túi tròn hay là giọt nước được không, và chất liệu nào là tốt nhất?
Xin cảm ơn! (Thu Hằng - Kon Tum)

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Chào Thu Hằng,

TMV Hàn Quốc JW rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của Hằng dành cho dịch vụ của thẩm mỹ. Xin được giải đáp thắc mắc “nâng ngực nội soi túi tròn hoặc là giọt nước” như sau:

Đúng như bạn nói hiện nay thị trường túi ngực đã rất phát triển đem tới sự chọn lọc dễ dàng hơn cho bất cứ trường hợp nào.

Nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước

Minh họa nâng ngực nội soi túi tròn

Nâng ngực nội soi túi tròn là công nghệ được áp dụng theo công nghệ Hoa Kỳ. Trước đây, Việt Nam thường xuyên sử dụng dạng túi này vào nâng ngực, tuy nhiên hiện nay nó đã được thay thế dần bằng túi giọt nước.

Túi giọt nước hay túi tròn thực chất đều được tạo thành cùng một vật liệu, công nghệ chỉ không giống nhau về hình dáng đồng thời lích thước. Nhận ra sự khác biệt của vòng ngực phái đẹp Á Châu nên những bác sỹ HQ đã đưa vào phương pháp mới nâng ngực nội soi túi giọt nước sử dụng riêng cho form người Á Đông với chiều rộng ngực không lớn, khoảng cách giữa núm cùng với nếp lằn vú thường ngắn (<5 cm).

Nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước

Khi được đưa vào cơ thể, túi giọt nước sẽ mang đến sự tự nhiên hoàn hảo với độ thoai thoải nhất định như bộ ngực thật chứ không bị thô, giả, lộ như khi dùng túi tròn.

Nhưng, tính sử dụng của túi tròn cũng không phải là không có. Nâng ngực nội soi túi tròn rất phù hợp với người ngực xệ để cố định lại form dáng ngực.

bệnh viện thẩm mỹ JW chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, chúng tôi chuyên dùng loại túi nhập khẩu từ các hãng tên tuổi như Allergan, Inspira, Polytech. Với hơn 90 kích cỡ túi đồng thời toàn bộ là dạng gel mềm cô đặc sẽ đem đến sự hoàn hảo cho vòng 1 của bạn. Chất gel được đánh giá cao hơn dạng nước muối sinh lý trước kia vì không gây rò rỉ, ngay cả khi bị cắt rạch vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu nên rất thân thiện cùng với an toàn.

Nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước

>>>Xem thêm: Kỹ thuật thu nhỏ quầng vú với công nghệ mới

Đồng thời, lớp vỏ nhám, xốp có khả năng bám dính cực tốt vào cơ ngực, không bị lệch lạc dù bạn hoạt động liên tục. Thêm vào đó, khả năng hút dịch của túi cũng phòng tránh hiện tượng co thắt túi hiệu quả, đem tới vòng một đẹp như đợi chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét