23 thg 4, 2016

Hạ gò má có đau nhiều không?

Từ rất lâu, dân gian vẫn thường nghĩ người phụ nữ có gò má cao là “tướng sát phu” vì vậy hay lận đận trong chuyện tình duyên, hạnh phúc đôi lứa. Vậy đâu là cách có thể “hóa giải” được tình trạng này?

Hạ gò má có đau nhiều không

Chỉ một ca phẫu thuật thẩm mỹ thu hạ gò má mau chóng, sẽ giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp, cảm tình hơn, giúp bạn gái mau chóng rời xa các lời đồn đoán lỗi thời để tự tin tiếp nhận yêu thương. Hạ gò má có đau không là câu hỏi hay gặp của chị em trước khi đi tới dự định phẫu thuật thẩm mỹ. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết "Hạ gò má có đau không" dưới đây:

Với dịch vụ tiên tiến được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn, hạ gò má ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được làm tương đối đơn giản, chỉ trong 120 phút, dưới bàn tay tỷ mỹ cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tế của các bác sĩ  có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới của mình.

Hạ gò má có đau nhiều không

Theo đó, bác sĩ sẽ rạch đường mổ trong miệng, bóc tách khoang trống nhờ máy móc nội soi, sau đó tiến hành phương pháp L Shaflt hiện đại nhất hiện nay cho cung má trong đồng thời kết hợp hạ cung má ngoài nếu cần thiết, ngay tức thì gò má sẽ đẹp đúng tỉ lệ chuẩn.

Vậy hạ gò má có đau không?

Giải pháp hạ gò má là phương pháp phẫu thuật khuôn mặt mang tính nhân văn khá cao, hỗ trợ phái nữ thoát ra khỏi tâm lý lo lắng, trước áp lực tướng số cùng với tự tin đón nhận yêu thương. Có thể nói hạ gò má rất dễ dàng đồng thời đơn giản, không gây đau đớn và không để lại sẹo cho người thực hiện vì đường mổ được thực hiện hoàn toàn trong miệng.

Đồng thời, vết mổ phẫu thuật nằm ngay phần niêm mạc miệng, khu vực này ít dây thần kinh, tất cả các bước sẽ được gây mê nhẹ, sau khi hạ gò má bác sĩ sẽ cung cấp thuốc giảm đau cho bạn trong các ngày đầu nên bạn không phải lo lắng về điều này nhé.

Nên tiến hành hạ gò má tại đâu?

Với kinh nghiệm đồng thời trình độ điêu luyện sau quá trình học tập bài bản ở bệnh viện JW danh tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc, những chuyên gia thẩm mỹ ở Trung tâm thẩm mỹ JW tự tin có thể giúp bạn đánh giá chuẩn xác tình trạng thực tế của gò má so với toàn bộ những bộ phận trên khuôn mặt để từ đó đưa ra cách khắc phục thích hợp, giúp bạn có được khuôn mặt cân xứng.

Hạ gò má có đau nhiều không

Là đại diện đầu tiên của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Trung tâm thẩm mỹ JW đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những thẩm mỹ danh tiếng hiện nay đã phẫu thuật thành công cho khá nhiều trường hợp đặc biệt.

Đến với TMV JW, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình từ khâu tư vấn, thăm khám cho tới chăm sóc sau phẫu thuật, giúp bạn có thể yên tâm hơn và có thể tham gia làm đẹp dù chỉ một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét