23 thg 4, 2016

Nâng mũi đẹp tự nhiên

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện JW, em tên Phương Duyên, em em 21 tuổi, cho em hỏi hiện nay có phương pháp nào nâng mũi tự nhiên nhất không ạ? Em đang có ý định đi sửa mũi thế nhưng phải tìm được 1 giải pháp nào nâng mũi nhìn thật tự nhiên mới đẹp, mong trung tâm giới thiệu cho em một kỹ thuật với ạ.

Cảm ơn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW!

(Lê Nguyễn Phương Duyên – Bình Phước)


Bác sĩ tư vấn:

Chào Phương Duyên!

Cám ơn bạn rất nhiều vì đã tin tưởng đồng thời gởi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Với thắc mắc của bạn là tìm dịch vụ nâng mũi tự nhiên? Trung tâm xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Để tìm 1 kỹ thuật nâng mũi tự nhiên thì không thể bỏ qua dịch vụ nâng mũi s line, vì nâng mũi S line chính là nơi tổng hợp của nhiều điểm tinh túy nhất của những dịch vụ nâng mũi, vừa tự nhiên vừa mau chóng, lại vừa an toàn.

Nâng mũi đẹp tự nhiên

Vì sao nói nâng mũi S-Line lại là kỹ thuật nâng mũi tự nhiên nhất?

Vì trong phẫu thuật nâng mũi S line có sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo tạo nên sự cân đối nhất cho chiếc mũi. Đầu mũi được làm tất cả bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc là sụn sườn. Do đó khá an toàn, thích hợp với người dùng, xóa bỏ những tình trạng như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, chệch méo đầu mũi… nên tạo ra độ tự nhiên cực kỳ cao.

Với nâng mũi S line bạn sẽ có được dáng mũi mềm mại, lượn sóng hình chữ S, kéo dài từ trán tới đầu mũi. Đây chính là hình dáng của chiếc mũi đẹp tự nhiên và hiển nhiên là S line làm được điều đó.

Nâng mũi S-line đáp ứng hầu hết tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp do đó dịch vụ này luôn đốn tim những ai đã từng biết đến cùng với làm qua công nghệ này.

Nâng mũi đẹp tự nhiên

S line tạo sóng mũi cao, thẳng, với hình dạng mũi hình chữ S từ đầu mũi tới sống mũi. Phần trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối.

Chân mũi và đầu mũi còn có độ nghiêng hợp lý, đặc biệt mũi cân đối với các bộ phận khác trên gương mặt.

Với mỗi trường hợp khách hàng khác nhau có cấu trúc mũi khác nhau. Vì vậy, khi nâng mũi S-line tại TMV JW bạn sẽ được bác sỹ thăm khám kỹ càng, sau khi xem xét bác sỹ sẽ đưa ra nhận định phương pháp tạo dáng S-line thích hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành đo vẽ tạo hình dạng mũi cẩn thận trước khi tiến hành thẩm mỹ, đảm bảo chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.

Nâng mũi đẹp tự nhiên

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hay là muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ vui lòng liên hệ với trung tâm qua Hotline của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là 09 6869 2222 hoặc là 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng thành công và xinh đẹp!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét