2 thg 6, 2016

Nâng mũi có đau không?

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, em là Ngọc Thúy, cho em hỏi nâng mũi có đau không, em rất thích làm đẹp và dự định đi nâng mũi mà lại lo âu về việc đau đớn, em là người rất sợ đau nên em rất chú trọng về vấn đề có đau không, vậy trung tâm tư vấn cho em nâng mũi có đau không?

Cảm ơn TMV JW! (Ngọc Thúy – Phú Yên)

Chuyên viên tư vấn:

Thân chào bạn Ngọc Thúy!

Cám ơn bạn rất nhiều vì bạn đã tin tưởng và gởi thắc mắc tới hộp thư tư vấn của trung tâm thẩm mỹ JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là nâng mũi có đau không? Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi đã trở nên khá rộng rãi, không những giúp nhiều khách hàng thay đổi dung nhan, gương mặt thanh tú, cân đối hơn mà còn làm họ vui vẻ, yêu đời hơn.

Nâng mũi có đau không

Phẫu thuật nâng mũi được nhận định là giải pháp thẩm mỹ toàn diện, vì chiếc mũi nó giữ vai trò là trung tâm của gương mặt do đó toàn bộ sự đổi thay của chiếc mũi sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo mới cho khuôn mặt.

Vậy nâng mũi có đau không?

Với những giải pháp nâng mũi hiện nay có tương đối nhiều ưu điểm nổi bật do đó bạn không cần lo âu nhiều về sự an toàn hoặc đau đớn trong quá trình nâng mũi. Đồng thời, trước khi phẫu thuật phụ thuộc vào từng phương pháp bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ gây mê hay là gây tê nhằm tạo cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm nhất.

Nâng mũi có đau không

Hơn nữa, khi bạn chọn lọc đúng trung tâm làm đẹp chất lượng, uy tín, đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thì sẽ không có bất cứ hiện tượng ngoài mong muốn nào xảy ra.

Thực hiện nâng mũi ở thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được tiến hành theo một quy trình "chuẩn" với phương pháp nâng mũi đảm bảo những quy tắc làm đẹp khắt khe được đề ra từ phía đối tác. Các bác sỹ thẩm mỹ ở JW 100% được đào tạo bài bản, có khả năng chuyên môn cao đồng thời làm việc nhiều năm tại nước ngoài sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo, cam kết kết quả thẩm mỹ tối ưu, độ an toàn tuyệt đối cũng như giảm thiểu tối đa những vấn đề xảy ra cho khách hàng.

Nâng mũi có đau không

Đồng thời, để giảm thiểu tối đa tình trạng đau sưng sau thẩm mỹ cùng với có thời gian bình phục được nhanh hơn bạn sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách bảo vệ vùng mũi để hạn chế các hiện tượng xảy ra như: Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, chườm đá lạnh sau khi phẫu thuật trong vòng 2 ngày, hạn chế đụng chạm mạnh trong thời gian đầu phẫu thuật… Vì vậy, kể cả sau khi thẩm mỹ, bạn cũng không cần lo sợ nhiều về di chứng hậu phẫu hay là có cảm giác đau buốt vùng mũi.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét