14 thg 6, 2016

Sao Việt giải phẫu thẩm mỹ

Gần đây khá nhiều sao Showbiz dính phải hoài nghi đụng phẫu thuật để cải thiện nhan sắc, có người chối bỏ mặc dù vậy cũng có người thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Cùng điểm qua một số trường hợp sau:

"Bà mẹ nhí" Phương Trinh

Phương Trinh sinh năm 1995 có lẽ được không ít người hâm mộ biết tới với vô số scandal đình đám mà một trong số đó là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng công nhận với người hâm mộ rằng bản thân đã nâng mũi để gương mặt đẹp hơn thế nhưng có thể nhận thấy Phương Trinh không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp chiếc mũi mà còn sử dụng khá nhiều dịch vụ thẩm mỹ.

Khi được phỏng vấn về vấn đề phẫu thuật làm đẹp khi còn quá trẻ, "Bà mẹ nhí" tâm sự:"Tôi nghĩ người hâm mộ ngày nay không khe khắt trong việc người nổi tiếng dùng tới dao kéo đâu. Vì họ biết Sao cũng là người mà thôi, không phải ai cũng đẹp toàn diện. Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp lên thì có gì xấu, miễn là đừng lạm dụng quá. Và cái chính là có làm thì nói là có, không nên giấu diếm."

Sao Việt giải phẫu thẩm mỹ

"Bà mẹ nhí" rất dễ thương khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Việt giải phẫu thẩm mỹ

và khuôn mặt sau khi thẩm mỹ của cô

Phi Thanh Vân

1 sao Việt khác cũng dũng cảm thừa nhận mình đã phẫu thuật để chỉnh sửa nhan sắc đó là Phi Thanh Vân, cô còn được người hâm mộ biết tới với cái tên “nữ hoàng dao kéo”. Vì muốn chỉnh sửa dung nhan của mình nên cô đã tiến hành khá nhiều ca thẩm mỹ. Từ phẫu thuật mắt tới nắn chỉnh răng răng, từ độn ngực đến hút mỡ bụng, chị đều đã trải qua hết. Hiệu quả của cuộc "đại trùng tu" nhan sắc đó đã làm chị nổi tiếng bởi vì cô là một trong số các Sao Việt đầu tiên "dám" công khai việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp.

Sao Việt giải phẫu thẩm mỹ

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân khổ sở vì chiếc mũi quá hạn của mình

Hương Tràm

Người đẹp Giọng hát Việt 2012 có thời gian lao đao khi clip cô phẫu thuật bị công bố trên internet. Có thể nói nó ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Hương Tràm bởi vì trước đó Hương Tràm còn lên tiếng khẳng định ban thân hoàn toàn không dám phẫu thuật, lý do này làm cho nhiều người hâm mộ bực tức khi cho rằng Hương Tràm đã nói dối. Sau cùng Hương Tràm quyết định thừa nhận bản thân đã sửa mũi và phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt bởi vì “nhân tướng học”.

Sao Việt giải phẫu thẩm mỹ

Hương Tràm trước khi phẫu thuật có khuôn mặt tròn, khá đầy đặn

Sao Việt giải phẫu thẩm mỹ

và khuôn mặt V Line xinh đẹp bây giờ của cô nàng

Dù nhận không ít chỉ trích từ Fan hâm mộ thế nhưng nếu đánh giá công bằng thì diễn viên cũng giống như con người bình thường, đều mong muốn mình sẽ xinh hơn, đặc biệt khi đặc thù nghề nghiệp phải làm việc dưới con mắt của nhiều khán giả nên việc đi chỉnh sửa dung nhan là khá bình thường. Vấn đề là tài năng và đạo đức làm việc của những ngôi sao để khán giả yêu mến.

>>>Xem thêm: Phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

​​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét