13 thg 6, 2016

Thẩm mỹ hút mỡ dưới cánh tay

Mục đích của phẫu thuật hút mỡ dưới cánh tay là mang đến một cánh tay thon gọn để bạn thoải mái diện các trang phục sát tay. Đặc biệt, trong các hoạt động xã hội bạn sẽ tự tin đi đứng, nói cười và giao tiếp. Lúc này cánh tay thon gọn, săn chắc sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy. Tuy nhiên, việc tích mỡ thừa ở cánh tay là một trong các vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải, kể cả những ai được xem là không béo cũng mắc phải. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?

Thẩm mỹ hút mỡ dưới cánh tay

Hút mỡ dưới cánh tay xuất hiện là giải pháp tối ưu giúp bạn xử lý triệt để khối mỡ đáng ghét này.

Mục tiêu của hút mỡ dưới cánh tay

Ngày nay, với sự ra đời của sóng siêu âm với dịch vụ hút mỡ nội soi, bạn có thể dễ dàng được các bác sỹ loại bỏ nhanh chóng lớp mỡ thừa để cánh tay trở nên thon gọn hơn.

Hút mỡ cánh tay bằng Micro Cannulas đem lại kết quả tuyệt vời về mặt thẩm mỹ, vùng mỡ cánh tay nằm phía sau cơ tam đầu, nằm phía dưới của cánh tay khi bạn dang tay sang ngang, càng ngày hút mỡ cánh tay càng trở nên phổ biến. Trong tất cả các vùng mà tôi điều trị bằng hút mỡ, cánh tay luôn mang lại mức cao nhất của sự hài lòng. Mặc dù không phải tất cả phái đẹp là ứng cử viên tốt, nhưng một sự lựa chọn đúng đắn sẽ đem lại hiệu quả tối ưu.

Thẩm mỹ hút mỡ dưới cánh tay

Phương pháp phẫu thuật hút mỡ cánh tay

Việc sử dụng microcannulas cho phép hút mỡ cánh tay 1 cách mạnh mẽ, trong khi giảm thiểu những rủi ro về mặt thẩm mỹ như các vùng da không đều.

Những vết kim trên da 1,0 mm và 1,5 mm) thường biến mất nhanh chóng. 1 lớp mỡ mỏng còn lại để bảo đảm cánh tay hoàn toàn tự nhiên và mềm mại được cảm nhận như 1 cơ thể con gái .

Hút mỡ quá mức có thể làm cho cánh tay gầy, lộ các cơ bắp, cùng với được xem như là sự biến dạng.Vì thế, người tiến hành phẫu thuật đòi hỏi phải là bác sỹ giỏi có nhiều kinh nghiệm để tính toán lượng mỡ cần lấy là bao nhiêu nhằm bảo đảm an toàn cũng như đạt được hiệu quả cao.

Thẩm mỹ hút mỡ dưới cánh tay

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là hệ thống thẩm mỹ viện được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) ở Seoul – Hàn Quốc cùng với các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hay là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ chúng tôi, vui lòng liên hệ qua số hotline: 09 6868 1111 hay là 09 6869 2222





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét