26 thg 10, 2016

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì?

Một gương mặt đẹp phải đảm bảo những nguyên tố mắt, mũi, miệng... phối hợp hài hòa với nhau. Nằm tại vị trí trung tâm, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp tổng quan của khuôn mặt. Chính vì vậy, nếu một chiếc mũi hoàn hảo sẽ làm tôn lên dáng vẻ sang trọng, quyền quý, và ngược lại sẽ khiến bạn có phần kém xinh, thiếu điểm nhấn.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì

Với công nghệ nâng mũi hiện đại hiện nay, chuyện biến chiếc mũi thấp tẹt trở thành cao ráo, thanh tú hơn là điều hết sức dễ dàng. Ra đời ở đất nước Kim Chi, nâng mũi cấu trúc S-Line đã làm nên tiếng vang lớn trong ngành kỹ thuật làm đẹp giúp hàng nghìn người có được mơ ước làm đẹp của chính mình.

Nâng mũi cấu trúc hoặc là còn gọi là nâng mũi S line là phương pháp có khả năng chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi, cải thiện các thiếu sót đầu mũi ngắn, hếch, sóng mũi không cao,.... mà ở các kỹ thuật khác không làm được. Từ khi xuất hiện đến nay, phương pháp làm đẹp này chưa bao giờ hết "sốt". Ngay tại nước ta, cả phái đẹp và phái nam đều ưa thích cùng với chọn lựa kỹ thuật này để nâng cấp chiếc mũi của mình. Đó là nguyên do vì sao, cụm từ "nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu" xuất hiện tràn lan trên những Forum, trong các cuộc nói chuyện của chị em.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện khá nhẹ nhàng đồng thời đơn giản, trước khi thực hiện chuyên gia thẩm mỹ sẽ gây mê nhẹ giúp bạn thoải mái cùng với an tâm hơn khi thực hiện thẩm mỹ. Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi cấu trúc là sử dụng kết hợp cả sụn tự thân đồng thời sụn mềm nhân tạo chuyên biệt. Sụn nhân tạo chuyên biệt được xác nhận bảo đảm an toàn cùng với thân thiện với cơ thể, với nhiều hình dạng cùng với kích thước khác nhau được dùng để nâng cao sóng mũi.

Sụn tự thân đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong công nghệ S-Line với hai loại sụn vành tai đồng thời sụn vách ngăn. Sụn vách ngăn đóng vai trò kéo dài đầu mũi, sụn vành tai sẽ bảo vệ đầu mũi tránh những biến chứng lộ sóng, bóng đỏ như những công nghệ truyền thống trước đây.

Hiện nay, số thẩm mỹ ở Việt Nam tiến hành công nghệ nâng mũi s line cấu trúc theo đúng tiêu chuẩn công nghệ Hàn là rất ít. Thế nên, bạn hãy tìm tới những cơ sở được chuyển giao phương pháp để bảo đảm hiệu quả lẫn an toàn khi phẫu thuật. Được biết tới là đại diện duy nhất của Bệnh viện Jeong Won - 1 trong các bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn, TMV JW chi nhánh Việt Nam thường xuyên tiếp nhận những kỹ thuật chuẩn mới nhất mang tới cho khách hàng các công nghệ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả.

Được khá nhiều khách hàng ưu ái và dành tình cảm, thẩm mỹ JW không ngừng nỗ lực, tiến bộ hơn nữa để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì


Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW
- Công nghệ nâng mũi được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc.

- Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn sâu sắc nên nhận định đúng đắn cho những trường hợp.

- Nguyên vật liệu phẫu thuật được nhập khẩu 100%.

- Được Sở Y tế cấp phép hoạt động rõ ràng.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét