2 thg 6, 2016

Xem hình ảnh bấm mí Hàn Quốc

Câu hỏi:

Hôm trước, em tình cờ xem được hình ảnh bấm mí Hàn Quốc của Thẩm mỹ JW Hàn Quốc ở trên Youtube, em rất mừng vì em đã tìm ra đáp án cho đôi mắt 1 mí ti hí của mình. Mặc dù vậy, vì em vẫn còn là sinh viên nên vấn đề chi phí với em rất quan trọng. Xin hỏi thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bấm mí mắt giá bao nhiêu? Rất hy vọng nhận được câu trả lời sớm ạ.

Em xin cảm ơn! (Lê Trần Thùy Anh - Bình Phước)

Chuyên viên tư vấn:

Xin chào bạn Thùy Anh!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui mừng khi nhận được thắc mắc của bạn gởi về cho hộp thư tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nơi làm nên cảm xúc, đánh thức tình yêu cùng với sự thăng hoa. Thật không may, nếu thông điệp của bạn được chuyển tải qua 1 cặp mắt nhỏ, 1 mí và rũ buồn.

Xem hình ảnh bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt là giải pháp mới ra đời gần đây tuy nhiên luôn nhận được khá nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Một phương pháp tuyệt vời có thể hỗ trợ bạn thoát khỏi vấn đề trên chỉ sau khoảng nửa giờ đồng hồ.

TMV Hàn Quốc JW tiếp nhận toàn bộ kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc từ Viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong won Hàn sẽ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của dịch vụ bấm mí Hàn Quốc
Xem hình ảnh bấm mí Hàn Quốc

- Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau

- Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn

- Tồn tại vĩnh viễn

- Không phải cắt chỉ đau đớn

- Không thấy sẹo

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

- Kỹ thuật Hàn Quốc an toàn tuyệt đối

Xem hình ảnh bấm mí Hàn Quốc

Giá cả của bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc có giá khoảng 15-18 triệu. Thông thường mắt bấm mí lần đầu chỉ khoảng 15 triệu.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét