30 thg 5, 2016

Bấm mí Hàn Quốc ở viện 108

Câu hỏi:

Chào trung tâm thẩm mỹ JW, tôi có đem bạn ở Hà Nội vừa đi bấm mí ở viện 108 nhìn rất đẹp, ngoài bệnh viện 108 thì không biết ở TP.HCM mình có địa chỉ uy tín nào bấm mí mắt Hàn Quốc như vậy không ạ.
Xin cảm ơn! (Diễm Quỳnh - Quận 10)

Giải đáp:

Thân chào Diễm Quỳnh!

Trước tiên Thẩm mỹ viện JW xin gởi lời chúc sức khỏe cùng với cám ơn Quỳnh đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của trung tâm.

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Bấm mí ở viện 108 thật sự là 1 chọn lựa hoàn hảo, nhưng bạn có thể tham khảo thêm Bấm mí mắt ở thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc ở viện 108

Công nghệ bấm mí mắt hai mí trên theo công nghệ Hàn Quốc tại trung tâm thẩm mỹ JW là một phương pháp thẩm mỹ mắt nhẹ nhàng, đơn giản.

 Ưu điểm vượt nổi bật của dịch vụ này hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương nhờ phương pháp tiên tiến. Chỉ sau khoảng 25 - 30 phút. Đặc biệt, với phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt tiên tiến này, bạn sẽ không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể về luôn ngay sau khi tiến hành xong.

Bấm mí Hàn Quốc ở viện 108

Tới với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc chất lượng số 1 tại nước ta với sự hợp tác chính thức của Trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) ở Seoul – Hàn Quốc cùng với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo 2 dịch vụ sau ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Bấm mí tạm thời: bác sỹ sẽ xác định nơi để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) ở mi mắt trên, từ những vị trí đó sẽ luồn chỉ thẩm mỹ xuống gần sát sụn của mi mắt trên đồng thời cố định vào sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Dịch vụ này có hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được 1 thời gian nhất định khoảng 2-3 năm cùng với mất dần theo thời gian.

Bấm mí vĩnh viễn: chuyên gia thẩm mỹ dùng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn cùng với nếp mí được tồn ở vĩnh viễn. Và hiện kỹ thuật này cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng vì sự nhanh chóng, mí mắt tồn ở vĩnh viễn mà không phải tốn thời gian làm lại nhiều lần.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc – địa điểm đáng tin cậy

Bấm mí Hàn Quốc ở viện 108

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW nổi tiếng là nơi uy tín, chuyên tư vấn cùng với cung cấp nhiều dịch vụ phẫu thuật, vốn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chính là điểm đến đáng tin cậy đồng thời là câu trả lời thuyết phục cho thắc mắc trung tâm bấm mí mắt uy tín của bạn.

Hiểu được nhu cầu cùng với xu hướng chung ngày nay, thẩm mỹ JW hiện có cung cấp dịch vụ bấm mí Hàn Quốc thích hợp với tất cả mọi đối tượng, giúp bạn trở nên nổi bật đồng thời nhìn trẻ hơn tuổi thật của mình. Cơ sở đi đầu trong việc sử dụng phương pháp mới và tiên tiến với nhiều điểm vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét