29 thg 4, 2016

Thẩm mỹ thu gọn quầng thâm vú

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ, vui lòng cho tôi hỏi một chút về dịch vụ thu nhỏ quầng thâm vú. Vấn đề là vùng quầng vú của tôi hiện tại rất sẫm màu đồng thời to quá mức, gần như chiếm cả 1/3 tỉ lệ bầu ngực rồi trong khi lúc trước nó khá nhỏ đồng thời hồng hào hơn. Liệu có dịch vụ nào thu nhỏ cùng với làm nhạt màu hay không vậy ạ?

(Phương Thúy - Hà Nội)

Thẩm mỹ viện JW:

Thân chào bạn Phương Thúy,

Thẩm mỹ viện rất mừng khi nhận được sự tin tưởng của bạn đối với thẩm mỹ. Xin được trả lời câu hỏi thu nhỏ quầng thâm vú của bạn như sau:

Tỷ lệ quầng thâm vú theo độ tuổi cùng với số lần sinh em bé có thể to cùng với đậm màu hơn đó hoàn toàn là điều bình thường. Hơn thế nữa, một vài trường hợp còn kéo theo việc chảy xệ, đầu vú lớn... nặng nề hơn. Thế nhưng Phương Thúy an tâm, phẫu thuật thẩm mỹ có thể cải thiện tất cả với sự an toàn bảo đảm nếu Phương Thúy được làm bởi 1 địa chỉ thẩm mỹ chất lượng.


Thẩm mỹ thu gọn quầng thâm vú

Khi tỉ lệ của 3 yếu tố bầu ngực, quầng vú cùng với núm vú không còn hài hòa sẽ tác động rất lớn tới tính thẩm mỹ khiến nhiều phái nữ không còn có được sự tự tin vốn có. Thu nhỏ quầng thâm vú cùng với thu nhỏ núm vú an toàn, hiệu quả ở TMV JW là phương pháp giúp cho bạn giải quyết tất cả vấn đề này mà không thấy sẹo, không tác động tới tuyến sữa, hoặc là cảm giác vùng đầu vú.

Thẩm mỹ thu gọn quầng thâm vú
 
Thu nhỏ quầng thâm vú không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe về dài lâu. Thêm vào đó lại được tiến hành rất mau chóng chỉ bằng thủ thuật gây tê đơn giản, dễ dàng. Sau khoảng 30 tới 60 phút, bạn có thể tự tin với bầu ngực mới hoàn hảo của mình.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại thẩm mỹ viện JW bảo đảm tuyệt đối về chất lượng thẩm mỹ bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ của trung tâm được đào tạo chuyên sâu, có trình độ cao, học tập và tu nghiệp nhiều năm liền ở Jeong Won HQ trực tiếp tiến hành. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo 1 vòng tròn to bao quanh quầng vú cùng với sau đó là một vòng tròn nhỏ hơn bên trong để cắt bỏ tổ chức da này từ đó, tỳ lệ quầng vú cũng như độ sậm màu sẽ được giảm đi đáng kể.

Thẩm mỹ thu gọn quầng thâm vú



Trong trường hợp bạn cần giải quyết nhiều trường hợp cùng lúc như núm vú to, nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi... Chúng tôi sẽ thực hiện cho bạn thật mau chóng chỉ trong 1 lần duy nhất đồng thời kết quả vĩnh viễn, tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để được trả lời câu hỏi về thu nhỏ quầng vú mời bạn đến tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ hoặc là gọi hotline cho chúng tôi số 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét