27 thg 4, 2016

Bấm mí Mini Plasty là gì?


Phần đông các thanh niên hiện nay đều ước ao cho bản thân có một ánh nhìn với hai mí trẻ trung để có sự năng động, thế nhưng có một vài trường hợp do bẩm sinh hoặc là do ảnh hưởng bên ngoài nên nhiều cặp mắt có tình trạng sụp mí, hay là có nhiều bọng mỡ và lo lắng bọng mỡ sẽ làm cho mí bị sụp xuống.

Bấm mí Mini Plasty là gì

Theo các bác sỹ chuyên khoa về giải phẫu thẩm mỹ mắt thì việc bọng mỡ sẽ không làm cho mí bị sụp xuống vì bọng mỡ thuộc mí mắt dưới trong khi bấm mí mắt chắc chắn sẽ được bác sỹ đứng mổ loại bỏ. Tuy nhiên kỹ thuật bấm mí mini plasty này không thể dùng được cho các đối tượng có độ tuổi từ 40 trở lên, hay là có hiện tượng bị lão hóa như có nhiều da dư…

Vậy bấm mí mini plasty là gì được thực hiện như thế nào?

Chắc chắn để được sự hỗ trợ phù hợp bạn nên đến gặp những chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa về nhấn mí mắt. Đây là 1 thủ thuật dùng để tạo 1 đường lằn tại mí mắt trên thay vì phải tiến hành phẫu thuật khâu cho da được dính vào cơ nâng mí, vì vậy khi tiến hành nhấn mí mắt mini plasty sẽ tạo nếp cho bạn khá rõ, tự nhiên mà không cần phải cắt da.

Bấm mí Mini Plasty là gì


Thủ thuật dùng bấm mí mini plasty có thêm một điểm cộng nữa đó là sau khi bấm mí nếu bạn chưa ưng ý với nếp mí mới bác sỹ hoàn toàn có thể làm lại nếp mí tự nhiên mà bạn có. Với tính chất này thì giúp cho những chuyên gia thẩm mỹ có thể tùy chỉnh nếp mí của khách hàng nếu sau khi nhấn mí mắt không đều nhau. Đồng thời thời gian cho việc nhấn mí mắt mini plasty này khá nhanh tầm khoảng 30 phút cùng với không bị đau nên bạn hoàn toàn có thể làm việc bình thường sau khi nhấn mí.

Bấm mí Mini Plasty là gì

Các bước bấm mí đơn giản

Như vậy với tình trạng có bọng mỡ thì trước khi thực hiện việc nhấn mí mắt mini plasty bác sỹ sẽ thực hiện 1 ca tiểu phẩu nho nhỏ để lấy bọng mỡ của bạn, chắc chắn bạn sẽ có được sự trẻ trung đồng thời linh hoạt trên khuôn mặt.

Vì thẩm mỹ bấm mí mắt không giống với việc cắt mí mắt, nó được các bác sỹ thực hiện trong khoảng thời gian khá ngắn nhưng vẫn rất cần 1 tay nghề cao để thực hiện những thao tác nhấn chính xác cùng với kĩ càng. Kết quả của đôi mắt không chỉ to tròn mà còn biểu hiện sự cân đối trên gương mặt giữa những vị trí bộ phận với nhau, do đó yêu cầu người phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Bấm mí Mini Plasty là gì

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ là 1 gợi ý hoàn hảo để bạn bấm mí mini plasty. Tới với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng với mí mắt to tròn, sâu rõ ngoài mong chờ. Nằm tại ngay trung tâm TP.HCM, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là địa chỉ uy tín bấm mí Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét