30 thg 5, 2016

Hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN 

Xin chào Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, mình năm nay 43 tuổi, có thân hình khá phốt phát, mập mạp, nhất là ở vùng đùi. Tôi hy vọng nhiều vào cách thức hút mỡ đùi và ước ao được làm đẹp ngay tại trung tâm mình. 
Vui lòng cho tôi hỏi hút mỡ áp dụng công nghệ nào và hút mỡ đùi giá bao nhiêu để tôi có bước chuẩn bị tốt nhất.
Cám ơn Thẩm mỹ viện
(Ngọc Hân, Tân Phú)


THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC JW TRẢ LỜI 

Ngọc Hân thân mến,

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được đáp thắc mắc về công nghệ cùng với hút mỡ đùi giá bao nhiêu của bạn như sau: 

Hút mỡ đùi giá bao nhiêu và áp dụng công nghệ gì là một câu hỏi rất quen thuộc với chúng tôi nên khi gặp câu hỏi của bạn chúng tôi xin được sử dụng đăng
  rộng rãi nhằm giúp những ai có cùng thắc mắc sẽ có thể hiểu cụ thể hơn.
Hút mỡ đùi giá bao nhiêu

Ảnh minh họa hút mỡ đùi giá bao nhiêu?

Trước hết, xin được giải thích qua về công nghệ


Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW dùng công nghệ Laser Lipo thế hệ mới nhất năm 2015 được xem là 1 bước cách mạng về hút mỡ cùng với được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc. Cơ chế đào thải mỡ thừa thông qua nhiệt năng (hóa lỏng mỡ khối) cùng với cơ năng (lực hút mỡ vượt nổi bật ) sẽ giúp tỉ lệ mỡ lấy ra ngoài cơ thể cao nhất.

Laser Lipo vượt trội hơn các kỹ thuật khác vì có thể tiêu trừ cả các khối mỡ chắc, lâu năm nằm trong ngóc ngách cơ thể. Giúp ỡ được lấy ra nhiều nhất cùng với hạn chế sự tái phát dài lâu.


Hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền


Thêm nữa, với đầu hút siêu nhỏ hoàn toàn không gây sẹo cùng với tổn thương nào trên da giúp mỡ được loại bỏ hoàn toàn chỉ rất nhanh gọn.

Vùng da sau khi hút mỡ không nhũng nhão, không chảy xệ vì nhiệt lượng laser có khả năng sắp xếp lại các collagen dưới da, mang lại sự mịn màng và săn chắc hoàn hảo cho da.

Thẩm mỹ viện  JW Hàn Quốc là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Ngay từ khi ra đời chúng tôi luôn cam kết mang tới chất lượng phục vụ hoàn toàn theo phong cách Hàn Quốc.

Với phương pháp hút mỡ, máy Laser Lipo nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn giúp bạn trải qua 1 cuộc làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.

Bạn sẽ được chính tay chuyên gia thẩm mỹ tu nghiệp chuyên sâu từ JW Hàn trực tiếp tư vấn cùng với phẫu thuật

Vậy hút mỡ đùi giá bao nhiêu? 


Hút mỡ đùi có chi phí bao nhiêu còn tùy thuộc vùng đùi của bạn cần loại bỏ bao nhiêu mỡ, độ khó như thế nào vì vùng da này có gồm mỡ cùng với cơ nên độ phức tạp so với hút mỡ bụng sẽ cao hơn.
Hút mỡ đùi giá bao nhiêu

Dựa vào vào chừng độ mỡ cần lấy khi tư vấn, bác sỹ sẽ báo giá cụ thể cho bạn. Thông thường giá hút mỡ đùi giao động từ 20-30 triệu đồng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về hút mỡ đùi và đặt hẹn tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ của bạn, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 , TP.HCM hoặc là liên hệ qua hotline 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 của chúng tôi.

Hy vọng câu trả lời trên khiến bạn hài lòng. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét