17 thg 4, 2016

Thu nhỏ quầng vú có đau không?

Câu hỏi tư vấn:

Cho em hỏi một chút vấn đề tế nhị nhé, phần quầng vú của em hiện tại rất lớn, gần như choán hết bầu ngực mất rồi, em dự tính đi phẫu thuật để tìm phương pháp làm sao cho nó bé bớt thế nhưng lại chưa biết thu nhỏ quầng vú có đau không, vốn là người khá nhát gan em không dám làm phẫu thuật bao giờ.

Xin cho em câu trả lời chính xác nhất, cám ơn!

(Phương Trinh - Bình Dương)

Chuyên viên tư vấn:

Xin chào bạn Phương Trinh,

TMV Hàn Quốc JW cám ơn bạn đã đưa thắc mắc cho trung tâm. Xin được trả lời câu hỏi thu nhỏ quầng vú có đau không như sau:

Một khi cấu trúc da quầng vú trở nên biến đổi, thâm sạm và to bất thường thì chỉ có giải phẫu thẩm mỹ mới có thể cứu vãn được. Mọi tì vết sẽ biến mất nhanh gọn chỉ sau khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Thu nhỏ quầng vú có đau không

Thu nhỏ quầng vú có đau không? (Ảnh minh họa)

Thu nhỏ quầng vú đồng thời thu nhỏ núm vú nhằm thiết lập lại sự hài hòa cho toàn bộ vòng 1. Được giới thẩm mỹ nhận xét là vô cùng dễ dàng với hình thức tiểu phẫu nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ, không nguy hiểm và không tác động tới cảm giác đầu nhũ hoa cùng với khả năng cho con bú.

Tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc – chi nhánh của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc – quy trình được chuyển giao 100% theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu cho bạn sự chọn lựa hoàn toàn khác biệt. Đầu tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám chi tiết, mô phỏng trước phần da cần cắt bỏ cho phù hợp, sau đó tiến hành tạo hình bằng tiểu phẫu cực kỳ đơn giản.

Thu nhỏ quầng vú có đau không

Với trình độ lâu năm, được làm việc kéo dài 4 năm liền tại Jeong Won Hàn Quốc, chuyên gia thẩm mỹ tiến hành đường cắt tròn ngoài quầng vú, tiếp đó là 1 vòng tròn nhỏ hơn trung tâm, rồi khéo léo loại bỏ phần da này Những bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp lấy bỏ một phần da sẫm màu, sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu cho kết quả vĩnh viễn cùng với toàn bộ thao tác chỉ nằm ngoài da.

Thu nhỏ quầng vú có đau không?

Thực tế thu nhỏ quầng vú có đau không là một câu hỏi rất thường gặp, phần lớn mọi người đều lo lắng vấn đề này trước khi tiến hành. Đây là 1 trong các phương pháp được gây tê cục bộ trước khi bác sĩ thực hiện phương pháp nên khách hàng sẽ không có bất cứ đau đớn hoặc là khó chịu gì.

Thu nhỏ quầng vú có đau không

Thu nhỏ quầng vú được một đường rạch ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú lấy bỏ 1 phần da sẫm màu ở phía ngoài hoặc phần trong của quầng vú để cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ của quầng vú. Vì thế dịch vụ thu nhỏ quầng vú an toàn và hiệu quả dài lâu.

>>>Xem thêm nhiều thông tin tại: Nâng ngực và những điều lưu ý














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét