18 thg 4, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt tại Sài Gòn

Câu hỏi:

Chào cả nhà, mình đang tìm thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc, mẹ nào đã có kinh nghiệm bấm mí tại thẩm mỹ viện chất lượng uy tín thì truyền đạt lại cho em với ạ. Cám ơn mọi người nhiều lắm!

(Vân Anh - Đà Lạt)

Chuyên viên tư vấn:

Thân chào bạn Vân Anh!

Trước tiên Thẩm mỹ viện JW xin gởi lời chúc sức khỏe và cám ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của trung tâm thẩm mỹ JW.

Bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Phương pháp tạo mắt 2 mí mới nhất Hàn Quốc, tạo mắt bồ câu trong sáng tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt tại Sài Gòn

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật mà nhiều người biết tới đồng thời ưa thích nhất hiện nay. Công nghệ bấm mí thật sự là một cách không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với công nghệ này, nếp gấp ở 2 mí mắt sẽ được tạo chuẩn xác tới từng milimet nhờ máy móc chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và cặp mắt thẩm mỹ của bác sĩ.

Dịch vụ được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiến hành nhanh chóng trong khoảng 20 phút thế nhưng cho hiệu quả mắt 2 mí dài lâu.

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt tại Sài Gòn

Giờ đây khách hàng Việt Nam có cơ hội làm đẹp theo phong cách sao Hàn ngay ở Việt Nam với các bác sĩ hàng đầu đến từ xứ sở Kim Chi cùng đội ngũ bác sĩ Việt Nam tu nghiệp chính thức từ Viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong Won Hàn.

Là cơ sở thẩm mỹ mắt chất lượng được khách hàng tin dùng, thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc cùng với máy móc hiện đại vào làm đẹp cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt tại Sài Gòn

Đặc biệt, hiểu được xu thế làm đẹp hiện đại của khách hàng, trung tâm thẩm mỹ JW luôn không ngừng tiếp thu, chuyển giao cùng với áp dụng thành công những phương pháp hàng đầu Hàn Quốc.

Việc tiếp nhận chuyển giao cùng với ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ các chuyên gia Hàn Quốc đã giúp thẩm mỹ JW Hàn Quốc trở thành thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét