17 thg 4, 2016

Gọt cằm trái xoan là gì?

Câu hỏi:

Chào những bác sỹ của TMV JW!

Em đang làm cho ngân hàng Techcombank, e năm nay 25 tuổi. Từ lâu, em đã mong muốn sở hữu được chiếc cằm trái xoan để mình dịu dàng và nữ tính hơn. Mặc dù vậy, chiếc cằm hiện giờ của em khá bành ra 2 bên do đó về tổng thể khuôn mặt em không được duyên cho lắm. Em rất buồn vì điều này. Chuyên gia thẩm mỹ cho em hỏi, nếu em muốn gọt cằm trái xoan liệu có được không?

(Song Thư - Quảng Ngãi)

Bác sĩ tư vấn:

Bạn Song Thư thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc “Gọt cằm trái xoan liệu có được không?” tới cho chuyên mục. Sau đây TMV JW sẽ giải đáp các câu hỏi của bạn.

Khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn luôn là tài sản vô giá của bạn gái. Đây chính là lý do mà ngành công nghệ làm đẹp xuất hiện và càng ngày càng hoàn hảo để giúp cho mọi người ngày càng rạng rỡ hơn.

Gọt cằm trái xoan là gì

Không chỉ có sửa mũi cao, bấm mắt 2 mí, gọt cằm trái xoan cũng đang trở thành xu thế “hot” nhất nằm 2014. Với vấn đề của bạn Song Thư thì thẩm mỹ bảo đảm bạn hoàn toàn có thể ứng dụng công nghệ gọt mặt, được nhận xét là vừa an toàn lại cho kết quả mau chóng. Bạn sẽ mau chóng sở hữu chiếc cằm trái xoan đẹp như mong muốn sau thời gian thực hiện dài nhất là 2 giờ đồng hồ.

“Gọt” không có nghĩa là đau đớn?

Nghe tới động từ “gọt” bạn sẽ nghĩ tới một hành động tương đối đau đớn. Nhưng, thực tế lại cho thấy hoàn toàn ngược lại. Vì cấu trúc xương hàm rất đơn giản vì ai cũng biết là xung quanh chân răng là các mô đồng thời cơ lỏng lẻo bám vào xương nên bóc tách rất nhẹ nhàng. Phần xương cắt bỏ đi chỉ là 1 lát bề mặt rất mỏng nên hoàn toàn không đau đớn như khi bạn bị gãy xương.

Vậy cụ thể gọt cằm được tiến hành theo các bước như thế nào?

Gọt cằm trái xoan là gì

Bước 1: Tư vấn là khâu chẳng thể thiếu được của bất cứ ca phẫu thuật khuôn mặt trái xoan nào? Sau khi khám kỹ vùng cằm, bác sĩ sẽ nói rõ về kỹ thuật đồng thời cách tiến hành. Sau đó bạn có thể đưa ra bất kì câu hỏi để bác sĩ trả lời.

Bước 2: Chuyên gia thẩm mỹ cho chụp X-quang xương mặt và làm những xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, HIV…để đảm bảo tình hình sức khỏe của bạn tốt, sẵn sàng thực hiện 1 ca thẩm mỹ.

Bước 3: Để bạn được an tâm cùng với thư giãn. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành gây mê trước khi tạo đường mổ trong miệng và tiến hành xử lý vùng cằm trái xoan với những thao tác sau đây:

- Xương góc bành thì cần gọt lại theo dáng trái xoan đã được xác định từ trước

- Với con mắt thẩm mỹ nếu thấy bố cục cằm thiếu chiều dài, thụt vào trong thì cần độn thêm vật liệu Implant

- Trượt cằm trong trường hợp cằm thiếu chiều dài cùng với khách hàng muốn thẩm mỹ bằng xương của chính mình

Bước 4: Ở lại bệnh viện 24h

Bước 5: Tái khám theo lịch

Gọt cằm trái xoan là gì

TMV JW – chi nhánh duy nhất của Viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở làm đẹp ở Hàn Quốc – giúp mang tới cho bạn khuôn mặt trái xoan thon gọn đầy sức hút.

>>>Xem thêm: Gọt cằm bao nhiêu tiền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét