19 thg 4, 2016

Chi phí thu nhỏ quầng vú là bao nhiêu?

Câu hỏi:

Chào chuyên gia thẩm mỹ tôi tên là Trâm Anh, sau khi sinh em bé xong đầu vú của tôi to hôn đồng thời xấu đi, nhất là là quầng vú to ra hơn rất nhiều lần so với lúc trước. Tôi có nghe tin tức về dịch vụ thu nhỏ quầng vú. Vậy bác sỹ tư vấn cho tôi hỏi chi phí của một ca thực hiện thu nhỏ quầng vú là bao nhiêu?

Xin cảm chuyên gia thẩm mỹ!

(Trâm Anh – Hàm Thuận Nam).

Trả lời:

Xin chào Trâm Anh!

Cám ơn bạn rất nhiều vì bạn đã tin tưởng cùng với gởi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi của bạn là chi phí thu nhỏ quầng vú khoảng bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Phụ nữ sau sinh con thường có quầng vú lớn, để làm nhỏ quầng vú bạn có thể dùng phương pháp thu gọn quầng vú và thu nhỏ núm vú. Phương pháp này khá nhẹ nhàng đồng thời đem đến hiệu quả cao.

Chi phí thu nhỏ quầng vú là bao nhiêu


Với giải pháp nâng ngực này được tiến hành rất dễ dàng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ gây tê ở quầng vú để bạn thoải mái trong khi phẫu thuật.

Sau đó bác sỹ thẩm mỹ sẽ cắt bỏ 1 phần vùng da thừa ở trong hay là ngoài quầng vú theo kỹ thuật Hàn Quốc sao cho không để lại sẹo cùng với không đụng chạm tới mô tuyến sữa, dây thần kinh… Sau thẩm mỹ 7-10 ngày sẽ cắt chỉ.

Chi phí thu nhỏ quầng vú là bao nhiêu

Về giá tiền của một ca phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 7 triệu.

TMV JW tiếp nhận kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ quầng ngực hoàn toàn từ Viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc đảm bảo đem tới cho bạn vẻ đẹp tự tin sau khi thẩm mỹ.

Chi phí thu nhỏ quầng vú là bao nhiêu

Nếu còn bất kì câu hỏi nào hoặc muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hay 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét