29 thg 4, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới

Chúng ta ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy một đôi mắt đẹp luôn làm bạn tự tin cùng với thu hút hơn trong mắt người đối diện. Đối với phái đẹp không may có quầng thâm hay bọng mắt khiến khuôn mặt trông mệt mỏi, uể oải, làm giảm đi vẻ rạng rỡ đồng thời ảnh hưởng tới sắc đẹp của phái nữ.

Quầng thâm hay là bọng mắt thường là nỗi lo sợ của rất chị em phái nữ. Đặc điểm này khiến cho gương mặt không có được sự hài hòa cùng với làm giảm đi nét xinh xắn, rạng rỡ của tuổi xuân.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới

Nguyên nhân chính là do vùng da mí mắt là lớp da mỏng nhất trên người, mỏng hơn 4 lần so với những vùng da khác. Thêm vào đó, đồng thời ảnh hưởng của độ tuổi, chất độc hại từ môi trường bên ngoài, gen di truyền khiến cho da bị chùng, thừa, gây nên hiện tượng tích tụ bọng mắt. Để khắc phục vấn đề này bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc. Mục đích của phương pháp này là xóa bỏ phần mỡ bị chảy xệ, phần da thừa nhằm lấy lại vẻ khỏe khoắn cho cặp mắt.


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là gì?


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới

Nhằm khắc phục toàn bộ các hạn chế của công nghệ cắt mí dưới bình thường, cắt mí mắt Hàn Quốc với thao tác tiến hành dễ dàng, nhẹ nhàng, nhanh chóng. Đầu tiên được gây tê cẩn thận, những bác sỹ thẩm mỹ ở viện Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ đo vẽ cùng với kiểm tra lượng da chùng đồng thời mỡ cần loại bỏ là bao nhiêu.

Bằng công cụ y học đã được vô trùng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường rất nhỏ ở mí dưới, tiếp đó kết hợp với việc sử dụng kỹ thuật laser hiện đại nhất của Hàn Quốc nhằm loại bỏ mỡ tích tụ lâu ngày đồng thời vùng da chùng mà không tổn thương niêm mạc, những mô quanh mắt, đảm bảo an toàn, không làm đau đớn, không có sẹo.

Quy trình tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới

Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn đồng thời thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xem xét lượng da dư, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng.

Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ hai đường mí tương lai dưới sự suy nghĩ của cả khách hàng để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.

Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sỹ thẩm mỹ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt song song tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm sát bờ mi trên theo phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc chuyển giao 100% từ Viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc.

Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu chuyên dùng nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn.

Bước 5: Bạn có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu

Bước 6: Tái khám


Chăm sóc sau thẩm mỹ


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới

- Không tiếp xúc vùng vừa thẩm mỹ với nước, mỹ phẩm, bụi bẩn

- Hạn chế làm việc mạnh trong thời gian đầu của phẫu thuật

- Dùng thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ

- Không ăn thịt bò, rau muống trứng, rượu bia, chất kích thích

- Nghỉ ngơi khoa học, tránh thức muộn và làm việc trước màn hình nhiều giờ

- Cắt chỉ sau 5 ngày và tái khám theo yêu cầu bác sỹ .







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét