20 thg 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc

Thắc mắc:

Xin chào Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em có một chuyện muốn được tư vấn. Hai mắt của em bẩm sinh đã rất nhỏ cùng với nhiều mỡ. Khi em cười bạn bè nhận xét là chẳng thấy mắt đâu nữa. Lúc đầu em tính đi cắt mí mắt nhưng sau khi hỏi han em biết được 1 phương pháp khác có lẽ hợp với em hơn là phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc. Đúng nhu cầu của em rồi nhưng thực tế kỹ thuật này là như thế nào đồng thời có an toàn không ạ?

Xin cảm ơn Thẩm mỹ viện JW!

 (Ngọc Mẫn - Khánh Hòa)

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc:

Bạn Ngọc Mẫn thân mến,

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc của bạn như sau:

Quan điểm về nét đẹp đôi mắt qua thời gian chưa bao giờ đổi thay. 1 cặp mắt đẹp phải sáng long lanh, 2 mí rõ ràng đồng thời thật to tròn. Nhiều phụ nữ tự ti vì cặp mắt này nên khi ra ngoài cũng phải kẻ mắt đen vì không dám để mặt mộc.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc


Chẳng cần phải khó khăn như vậy, với sự hiện đại của ngành phẫu thuật làm đẹp, cặp mắt to tròn sẽ ngay tức thì là của bạn vĩnh viễn.

Công nghệ  phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc dù mới ra đời chưa lâu tuy nhiên đã ngay lập tức gây nên thành công lớn, trở thành sự chọn lựa của khá nhiều bạn trẻ Châu Á. Chẳng những giúp tạo hai mí, công nghệ này còn mở rộng được đôi mắt bằng phương pháp loại bỏ da dư, nếp rẽ quạt che phủ mắt ở mí trong, mí ngoài.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc


Với bước gây tê nhanh chóng quanh vùng mắt, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành tạo một đường rạch da siêu nhỏ nằm trùng nếp mí trên sau đó bóc tách, lấy bỏ mỡ cùng với tạo hình 2 mí. Sau đó, bác sĩ sẽ xác định lượng da thừa bám quanh mắt đồng thời xóa bỏ những "kẻ thừa thải" này. Ngay lập tức, mắt to hơn trông thấy và bạn trông thật xinh xắn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc không hề phức tạp cùng với không làm nên bất cứ đau đớn nào. Quy trình gây tê nhẹ nhàng cam kết bạn hoàn toàn thoải mái suốt thời gian phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bạn được cung cấp thêm thuốc giảm đau làm cho bạn không hề thấy chút khó khăn nào.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc


Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được thực hiện đầu tiên tại Việt Nam bởi Thẩm mỹ Hàn Quốc JW - chi nhánh của Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc - với dịch vụ tiếp nhận hoàn toàn từ đối tác.

Bạn được bác sỹ tu nghiệp bài bản 4 năm liền ở JW Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và phẫu thuật, cho 1 kết quả như ý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét