20 thg 4, 2016

Lấy mỡ bọng mắt khi nào thì lành?

Câu hỏi:

Mắt của tôi bị sụp mí, xuất hiện bọng mỡ nên mắt kém tinh anh hơn hẳn. Qua tìm hiểu tôi được biết dịch vụ lấy mỡ bọng mắt có khả năng cải thiện khiếm khuyết này nên tôi định tiến hành. Xin cho tôi hỏi lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì lành?

Rất cảm ơn vì đã hỗ trợ! (Thanh Ngân, Tây Ninh)

Chuyên viên tư vấn:
Bạn Thân Ngân thân mến!

Chúng tôi cám ơn vì bạn đã quan tâm đến dịch vụ của thẩm mỹ, để giải đáp thắc mắc lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì lành của bạn, bác sỹ tư vấn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Lấy mỡ bọng mắt khi nào thì lành

>>>Xem thêm: Công nghệ thẩm mỹ mắt to ở thẩm mỹ Hàn Quốc

Với ao ước giúp phụ nữ lấy lại vẻ tươi trẻ, tinh anh cho đôi mắt bị sụp mí, xuất hiện bọng mỡ, các bác sĩ đã cho ra đời công nghệ lấy mỡ bọng mắt. Nhanh chóng bọng mỡ sẽ được loại bỏ tối ưu đem tới đôi mắt tươi sáng, long lanh.

Với tình trạng của bạn Ngọc Xuân, tìm tới với dịch vụ lấy mỡ bọng mắt là quyết định phù hợp giúp chị có thể loại bỏ được lỗi này. Tùy thuộc vào tình trạng mỡ thừa trên mắt, bác sỹ sẽ ứng dụng kỹ thuật xử lý phù hợp sao cho đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì lành?

Lấy mỡ bọng mắt khi nào thì lành

Để thực hiện lấy mỡ bọng mắt, bác sĩ sẽ rạch 1 đường mổ siêu nhỏ nằm sát bờ mi dưới, tiếp đến mỡ dư đồng thời da dư sẽ được chuyên gia thẩm mỹ lấy ra toàn bộ, lớp cơ mi dưới cũng được làm căng cơ giúp cơ mi mắt sẽ hết quầng thâm cùng với đôi mắt sẽ trẻ ra rất nhiều. Sau khi thao tác xong hết, bác sỹ sẽ khâu vết rạch lại bằng chỉ chuyên dụng được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn.

Lấy mỡ bọng mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng nên sẽ không mất thời gian nghỉ ngơi, thường sau khoảng 3 – 6 tháng vết mổ sẽ lành hoàn toàn, nếu bạn thực hiện tốt các chế độ do bác sĩ thẩm mỹ hướng dẫn thì sau một tuần mắt tương đối bình thường đồng thời có thể sinh hoạt làm việc đồng thời trở lại với mọi hoạt động đời sống hàng ngày.

Để bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe của mắt, sau khi lấy mỡ bọng mắt bạn không nên tập trung nhiều quá vào công việc, hạn chế xem tivi và ngồi trước màn hình máy tính, không nên ăn các thực phẩm làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục vết thương.

Lấy mỡ bọng mắt khi nào thì lành

Ở thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, lấy mỡ bọng mắt được chuyển giao toàn bộ từ Viện thẩm mỹ JW Top 5 trong gần 600 địa chỉ thẩm mỹ tại Hàn, lựa chọn những phương pháp thẩm mỹ mắt ở trung tâm chúng tôi là bạn đang bảo vệ cho chính đôi mắt cùng với sức khỏe của mình bởi kỹ thuật được sử dụng tại trung tâm là các kỹ thuật mới nhất hiện nay, được ứng dụng cho nhiều khách hàng đồng thời được nhận xét rất tốt về kết quả đem tới.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét