27 thg 4, 2016

Nâng mũi cấu trúc s line là gì?

Mũi là điểm nhấn của gương mặt. Nhận ra sự quan trọng của chiếc mũi trong việc tạo nên nét đẹp của toàn bộ gương mặt. Rất nhiều chị em đã tìm cách cải thiện chiếc mũi thấp, tẹt hay là thiếu sót cánh mũi, đầu mũi chưa thon gọn.

Hiểu được tầm quan trọng đồng thời nhu cầu làm đẹp này của phụ nữ, những bác sĩ đã tìm ra phương pháp nâng mũi cấu trúc với nhiều ưu điểm vượt trội đem đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, đặc biệt với khả năng chỉnh hình tất cả cấu trúc mũi đồng thời khắc phục tất cả các thiếu sót tồn ở của chiếc mũi, phương pháp này dần trở thành sự tin tưởng rộng rãi của nhiều khách hàng. Vậy nâng mũi cấu trúc là thế nào là câu hỏi thường trực của khá nhiều phái đẹp. Chúng ta sẽ cùng tìm câu giải đáp qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi cấu trúc s line là gì

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Với sự đi lên không ngừng của nền kỹ thuật thẩm mỹ, không khó khăn để bạn thay đổi ngoại hình chiếc mũi của mình. Nâng mũi cấu trúc hay còn có tên là nâng mũi S line là phát minh vĩ đại của nền kỹ thuật làm đẹp, phương pháp này kết hợp nhiều dịch vụ tiên tiến với nhau nhằm chỉnh hình tất cả cấu trúc mũi, với việc sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, đem lại chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà vẫn bảo đảm an toàn, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Là một trong các trung tâm làm đẹp làm việc dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu thật sự. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – đại diện duy nhất của Bệnh viện JW Hàn Quốc 1 trong các thẩm mỹ viện hàng đầu ở Hàn, là thương hiệu hàng đầu tại VN tiếp thu kỹ thuật nâng mũi cấu trúc theo công nghệ chuẩn Hàn cùng với tiến hành thành công cho hàng nghìn trường hợp khác nhau, từ dễ nhất cho đến phức tạp.

Nâng mũi cấu trúc s line là gì

Nâng mũi cấu trúc được tiến hành như thế nào?

Bước 1: Toàn bộ những ca thẩm mỹ không thể qua khâu quan trọng này. Bạn sẽ được gặp gỡ đồng thời trao đổi cùng bác sĩ về tình hình mũi hiện tại của mình, từ đó đưa ra dịch vụ áp dụng phù hợp. Có nhiều trường hợp, mũi đẹp sẵn cùng với chỉ thiếu hụt về độ cao thì nên sử dụng nâng mũi bọc sụn. Sau khi tư vấn, thăm khám xong, chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ định những bộ phận nào trên mũi cần được chỉnh sửa.

Bước 2: Khách hàng được xét nghiệm tổng quát các chỉ số sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện ca thẩm mỹ, nếu bạn còn bất kỳ bệnh lý nào hãy báo ngay cho bác sỹ để có cách điều chỉnh kịp thời.

Bước 3: Bạn sẽ được gây mê nhẹ trước khi phẫu thuật để bảo đảm bạn được thoải mái và yên hơn khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi: chuyên gia thẩm mỹ bắt đầu tiến hành các bước tạo hình mũi như: Dựng trụ vách ngăn, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi bằng sụn nhân tạo, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, … Thời gian tiến hành cho kỹ thuật này diễn ra trung bình từ 1-2 giờ.

Bước 5: Bạn có thể nghỉ ngơi tại trung tâm cùng với ra về trong ngày. Ngày hôm sau, bạn sẽ được bác sĩ, điều dưỡng rửa vết thương cũng như hướng dẫn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Bước 6: Sau 7 ngày, bạn nên đến thẩm mỹ để cắt chỉ cùng với tái khám.

Nâng mũi cấu trúc s line là gì


Nâng mũi cấu trúc ở đâu?

Công nghệ nâng mũi cấu trúc tương đối rắc rối, vì vậy yêu cầu sự đầu tư về thời gian, chuyên gia thẩm mỹ cùng với công nghệ, nguyên vật liệu thẩm mỹ là rất lớn. Hiện nay, số trung tâm thực hiện thành công công nghệ này có thể nói là rất ít. Vậy nên, bạn phải thật cẩn thận đồng thời sáng suốt trong lựa chọn của mình nhằm đảm bảo hiệu quả làm đẹp và sự an toàn cho bản thân.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét