21 thg 4, 2016

Elly Trần thẩm mỹ mắt có đúng không?

Câu hỏi:

Xin chào bác sĩ ạ, em rất thích Elly Trần vì cô ấy rất xinh đẹp, nhưng em lại nghe nói Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ mắt có chính xác không ạ? Nếu em muốn phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thì chi phí là bao nhiêu ạ?

(Minh Uyên - Bình Thuận)

Bác sĩ tư vấn:

Thân chào Minh Uyên!

Nổi tiếng Showbiz Việt nhờ dáng vẻ quyến rũ, cái tên Elly Trần luôn có sức hút rất mạnh. Tuy nhiên, những hình ảnh từ quá khứ đã minh chứng Elly Trần giải phẫu thẩm mỹ để có được ngoại hình như bây giờ.

Elly Trần thẩm mỹ mắt có đúng không

>>>Xem thêm: Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

So sánh với những hình ảnh trước khi nổi tiếng có thể nhận ra mắt cô nàng khá nhỏ khiến nha sắc của cô chưa thực sự nổi bật. Nhờ đôi tay của những bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô nàng đã thực sự tỏa sáng với đôi mắt 2 mí đúng chuẩn.

Không thể phủ nhận đôi mắt tuyệt đẹp hiện tại đã giúp hoàn thiện nhan sắc hoàn hảo của Elly Trần. Chính do đó tin đồn Elly Trần phẫu thuật mắt làm nhiều người tin tưởng.

Elly Trần thẩm mỹ mắt có đúng không

>>>Tham khảo: Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Hiện nay với những phương pháp thẩm mỹ tạo mắt to, thì việc sở hữu 1 đôi mắt hai mí tròn to không còn quá khó khăn nữa.Với các đôi mắt hạt mè nhỏ xíu, thẩm mỹ mắt 2 mí chỉ có thể khắc phục phần nào đó kích cỡ của mắt, do góc mắt trong, ngoài của bạn đã bị che phủ bởi những mảng da dư còn gọi là nếp rẽ quạt. Bạn cần 1 cách toàn diện và triệt để hơn. Công nghệ thẩm mỹ mắt to với công nghệ hoàn toàn từ Viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 ở Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục tình hình 1 cách hoàn hảo nhất.

Elly Trần thẩm mỹ mắt có đúng không

Bạn sẽ bất ngờ vì “tầm nhìn” của mình được giải phóng nhiều đến như thế. Mắt long lanh, to tròn hơn thấy rõ và đồng thời làm gương mặt bạn xinh xắn hơn bội phần.

Phẫu thuật mắt to ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí là 35 triệu đồng.

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ đầu tiên ở Việt Nam tiến hành kỹ thuật thẩm mỹ mắt to tạo nên xu thế sôi nổi của công nghệ thẩm mỹ độc đáo này. Nếu còn phân vân vấn đề gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được thăm khám cùng với tư vấn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét