15 thg 4, 2016

Nâng gò má bao lâu thì lành?

Hỏi:

Chào trung tâm! Đúng là cuộc sống muôn vẻ, trong khi em gái của em phải đi hà gò má vì cao quá thì em lại ước ao nâng gò má bởi nó hơi thấp so với những chi tiết còn lại nên trông khuôn mặt hốc hác đồng thời thiếu sức sống đi hẳn. Thế nhưng , em lại thắc mắc nâng gò má bao lâu thì lành bởi vì em còn công tác nên muốn tìm hiểu thật kỹ càng rồi mới quyết định.

Em xin cảm ơn! (Thanh Thảo, Bình Dương)

Trả lời:

Thanh Thảo thân mến!

Để giúp bạn giải tỏa lo lắng “Nâng gò má bao lâu thì lành”, chuyên viên tư vấn trung tâm xin được trả lời như sau:

Gò má thấp không chỉ không đẹp mà còn là nguyên do khiến phần đông phụ nữ không tự tin. Chính vì vậy, khi dính phải vấn đề này, nhiều phái đẹp đã tìm đến phương pháp phẫu thuật khuôn mặt là nâng gò má để cải thiện đồng thời khắc phục lỗi này.

Nâng gò má bao lâu thì lành

Thẩm mỹ nâng gò má khá dễ dàng, bác sĩ sẽ đưa vật liệu độn vào vùng má thông qua một đường mổ nhỏ trong miệng nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo, giúp tái hiện lại hình dáng của gò má sao cho phù hợp với các đường nét còn lại trên khuôn mặt. Kỹ thuật này được các chuyên gia đánh giá khá cao về kết quả đạt được cũng như tính an toàn được bảo đảm.

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi những bác sĩ có tay nghề vững vàng và thực hiện nâng gò theo phương pháp chuyển giao hoàn toàn từ Hàn với chất liệu độn được nhập khẩu, an toàn đã được kiểm duyệt chất lượng.

Nâng gò má bao lâu thì lành

Nâng gò má bao lâu thì lành?

Với dịch vụ nâng gò má, trình độ bác sỹ thuần thục thì quá trình thực hiện sẽ diễn ra hết sức nhanh chóng, có rất ít tổn thương nên bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tuần là có thể quay lại công việc, học tập. Sau thời gian 3 – 6 tháng, sẽ phục hồi hoàn toàn.

Tại sao nên thẩm mỹ nâng gò má ở Thẩm mỹ viện JW


Nâng gò má bao lâu thì lành

– Dịch vụ nâng gò má được JW tiếp nhận từ viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong Won tại Hàn Quốc, đây là kỹ thuật với nhiều cải tiến vượt trội , đảm bảo an toàn, đồng thời cho hiệu quả đẹp tự nhiên.

– Vật liệu độn được nhập khẩu hoàn toàn, đã qua kiểm duyệt về tính an toàn, chất lượng đồng thời thân thiện với cơ thể, có giấy bảo hành chi tiết, kết quả duy trì vĩnh viễn.

– Đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có nhiều kinh nghiệm cùng với được đào tạo bài bản ở Hàn Quốc nhiều năm liền, có trình độ cao và con mắt làm đẹp tinh tế sẽ giúp tiến hành ca phẫu thuật một cách dễ dàng cùng với kiểm soát thao tác thực hiện một cách an toàn nhất, đem tới một kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng.

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại với phòng mổ vô trùng hiện đại.

– Chế độ bảo hành lâu nhất Việt Nam đồng thời tương đương với các chế độ hiện có tại Hàn Quốc.

Bài viết “Nâng gò má bao lâu thì lành” sẽ giúp Thanh Thảo có thêm thông tin về bài viết này cùng với bạn nên sớm có quyết định làm đẹp cho mình, không nên lo âu nhiều nữa bạn nhé!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét