25 thg 4, 2016

Phẫu thuật gương mặt V Line

Câu hỏi:

Mặt em hơi tròn mặc dù vậy em rất muốn có được một khuôn mặt V line giống như Angela Baby tuy nhiên không biết phải làm sao. Qua tìm hiểu thì em biết có dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line rất giống với khao khát của em.

Thẩm mỹ viện JW vui lòng giải thích chi tiết hơn cho em về công nghệ phẫu thuật khuôn mặt v line đồng thời nó có thích hợp với khuôn mặt của em hay không?

Cám ơn thẩm mỹ! (Thanh Thư - Cà Mau)

Trả lời:

Thanh Thư thân mến,

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất vui mừng khi nhận được thắc mắc của bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng đến dịch vụ của trung tâm. Xin được giải đáp câu hỏi về phẫu thuật khuôn mặt v line của bạn như sau:

Thẩm mỹ khuôn mặt v-line còn có tên gọi khác là phẫu thuật hàm mặt, gọt mặt, gọt hàm... là một công nghệ làm gương mặt thừa xương hàm trở nên thon gọn tức thì.

Không những đem lại cho bạn gương mặt rất Tây, kỹ thuật này còn làm giảm đường nét thô kệch của dáng mặt lưỡi cày, chữ điền...

Phẫu thuật gương mặt V Line

Với thẩm mỹ gương mặt v-line đường mổ nằm bên trong miệng nên hoàn toàn không thấy sẹo mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho mặt.

Angela Baby có 1 gương mặt rất thon gọn và ngay chính cô nàng cũng từng thừa nhận có gọt mặt. Do đó bạn chọn kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt v line để giống cô ấy là hoàn toàn đúng đắn.

Thêm nữa, khuôn mặt bạn tròn, tùy tỉ lệ sẽ chọn lựa phương pháp riêng biệt, thích hợp nhất. Có thể bạn chỉ cần gọt mặt, có thể phải phối hợp thêm độn cằm để khuôn mặt được dài hơn theo kiểu vừa thon vừa dài.

Phẫu thuật gương mặt V Line

Phẫu thuật khuôn mặt v line ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn vì chúng tôi là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Viện thẩm mỹ Jeong Won - top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại HQ.

Với công nghệ gọt mặt được chuyển giao hoàn toàn từ Viện thẩm mỹ Jeong Won HQ, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi đến với chúng tôi.

Phẫu thuật gương mặt V Line

Từ hệ thống máy móc (máy cắt xương siêu âm, máy tưới rửa, mài xương...) đến vật liệu phẫu thuật (chỉ, dao...) đều nhập 100% từ Bệnh viện Jeong Won HQ cho chất lượng đảm bảo.

Bạn sẽ được chính tay chuyên gia thẩm mỹ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn trực tiếp thực hiện cùng với tư vấn.

Chúng tôi cam kết mang vẻ đẹp chuẩn V-Line đến cho bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét