27 thg 3, 2016

Giá gọt cằm tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Khách hàng:

Bác sĩ có thể cho tôi biết gọt cằm v line bao nhiêu tiền được không? Khi tôi tìm hiểu về chi phí gọt cằm thì mỗi địa chỉ thẩm mỹ lại cung cấp một mức chi phí hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, tôi có dáng cằm hơi thô, muốn phẫu thuật nhưng không biết là áp dụng phẫu thuật gọt cằm thì hiệu quả duy trì được bao lâu?
Cảm ơn nhiều! (Ngọc Trinh – 25 tuổi - Đồng Tháp)

Bác sỹ tư vấn:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với những thắc mắc về gọt cằm giá bao nhiêu tiền cùng những câu hỏi khác của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mỗi một địa chỉ cung cấp công nghệ khác nhau, kỹ thuật gọt cằm khác nhau sẽ có những mức chi phí không giống nhau. Đó chính là lý do mà chi phí gọt cằm mỗi nơi mỗi khác nhau là điều dễ hiểu.

Chi phí phẫu thuật gọt cằm v line

Hiện nay, mức chi phí cho phương pháp phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi là 45 triệu đồng. Kỹ thuật được tiến hành theo công nghệ Hàn Quốc, được chuyển giao 100% từ Hàn và được sự cho phép cung cấp dịch vụ của Bộ Y Tế.

Giá gọt cằm tốt nhất hiện nay

Kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line là quá trình sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, cắt và loại bỏ đi phần xương thô, mất cân đối, tạo dáng cằm v line thon gọn, cuống hút hơn. Kỹ thuật này hoàn toàn cho phép hiệu quả phẫu thuật gọt cằm duy trì được trọn đời. Bởi vì phần xương cằm sau khi được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian.

Quy trình phẫu thuật gọt cằm v line:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xác định được những nhược điểm xương cằm của bạn và có những tính toán cơ bản trước khi phẫu thuật gọt cằm v line công nghệ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm chắc chắn bản thân bạn có đủ những điều kiện trước khi phẫu thuật.
Giá gọt cằm tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Bước 2: Chụp CT, tính toán sẵn thao tác thực hiện

Bằng những hình ảnh cấu trúc xương hàm cằm được chụp lại bằng thiết bị CT Scanner, bác sĩ sẽ tính toán được toàn bộ thao tác thực hiện một cách chuẩn xác.

Bước 3: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt cằm v line

Bác sĩ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt cằm v line công nghệ Hàn Quốc để bạn có thể hình dung được kết quả ngay cả khi chưa thực hiện.

Bước 4: Vê sinh và gây mê

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm v line

Bằng những thiết bị chuyện dụng, hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng. Từ đó, bác sĩ loại bỏ những cung xương hàm, cằm thô vuông, tạo dáng cằm v line thon gọn, cân đối, hài hòa đường nét.

Giá gọt cằm tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời giá gọt cằm hết bao nhiêu tiền rồi chứ.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét