9 thg 11, 2015

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Nhận ra sự quan trọng của chiếc mũi trong việc làm nên vẻ đẹp của toàn bộ gương mặt. Nhiều người đã tìm phương pháp cải thiện dáng mũi thấp, tẹt hoặc lỗi cánh mũi, đầu mũi chưa thon gọn. Hiểu được sự quan trọng và nhu cầu làm đẹp này của phái đẹp, những bác sỹ đã tìm ra phương pháp nâng mũi cấu trúc với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo, nhất là với khả năng chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi và khắc phục toàn bộ các thiếu sót tồn ở của chiếc mũi, phương pháp này dần trở thành sự chọn lựa rộng rãi của nhiều người. Vậy nâng mũi cấu trúc là thế nào là thắc mắc thường trực của phụ nữ. Chúng ta sẽ cùng tìm câu giải đáp qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Với sự thăng tiến không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ, không khó để bạn thay đổi hình dáng chiếc mũi của mình. Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S line là phát minh vĩ đại của nền kỹ thuật làm đẹp, dịch vụ này tổng hợp nhiều phương pháp tiên tiến với nhau nhằm chỉnh hình hầu hết cấu trúc mũi, với việc dùng phối hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, mang tới chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn, kết quả duy trì trọn đời.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Là một trong các địa chỉ thẩm mỹ làm việc dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu thật sự. Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc – đại diện đầu tiên của Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn 1 trong các thẩm mỹ viện hàng đầu ở Hàn, là thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam tiếp thu công nghệ nâng mũi cấu trúc theo công nghệ chuẩn Hàn và thực hiện thành công cho hàng ngàn trường hợp khác nhau, từ dễ nhất cho đến phức tạp.

Nâng mũi cấu trúc được tiến hành như thế nào?
Bước 1: Tất cả những ca thẩm mỹ chẳng thể qua bước quan trọng này. Bạn sẽ được gặp gỡ đồng thời trò chuyện cùng bác sĩ về vấn đề mũi thực tế của mình, từ đó đưa ra phương pháp sử dụng phù hợp. Có nhiều trường hợp, mũi đẹp sẵn cùng với chỉ thiếu hụt về độ cao thì nên ứng dụng nâng mũi bọc sụn. Sau khi tư vấn, thăm khám xong, chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ định những bộ phận nào trên mũi cần được chỉnh sửa.

Bước 2: Khách hàng được xét nghiệm tổng quát các chỉ số sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện tham gia ca thẩm mỹ, nếu bạn còn bất kỳ bệnh lý nào hãy báo ngay cho bác sĩ để có cách điều chỉnh đúng lúc.

Bước 3: Bạn sẽ được gây mê nhẹ trước khi tiến hành để đảm bảo bạn được thoải mái và yên hơn khi tiến hành.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi: bác sỹ bắt đầu tiến hành quy trình tạo hình mũi như: Dựng trụ vách ngăn, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi bằng sụn nhân tạo, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, … Thời gian thực hiện cho kỹ thuật này diễn ra trung bình từ 1-2 giờ.

Bước 5: Bạn có thể nghỉ ngơi tại thẩm mỹ cùng với ra về trong ngày. Ngày hôm sau, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mỹ, điều dưỡng rửa vết thương cũng như chỉ dẫn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Bước 6: Sau 1 tuần, bạn nên quay lại trung tâm để cắt chỉ cùng với tái khám.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc ở đâu?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc tương đối rắc rối, vì vậy yêu cầu sự đầu tư về thời gian, bác sỹ đồng thời công nghệ, nguyên vật liệu phẫu thuật là rất lớn. Hiện nay, số thẩm mỹ tiến hành thành công công nghệ này có thể nói là rất ít. Vì vậy, bạn phải thật suy nghĩ và sáng suốt trong lựa chọn của mình nhằm bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ cùng với độ an toàn cho bản thân.

...(Còn tiếp...)







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét