29 thg 3, 2016

Quá trình phẫu thuật độn cằm v line

Độn cằm kỹ thuật Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ. Chỉ với một vết mổ rất nhỏ ở niêm mạc môi dưới cùng với đưa chất liệu độn cấy ghép vào vùng cằm, tạo dáng cằm thanh tú, phù hợp với khuôn mặt đồng thời đẹp tự nhiên.

Miếng độn được bác sỹ tính toán, cắt sửa chuẩn xác dựa vào hình dáng cằm thực tế của khách hàng. Cách này đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng cùng với không có tác dụng phụ, thân thiện với sức khỏe người làm đẹp.

Quá trình phẫu thuật độn cằm v line

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dịch vụ độn cằm không phẫu thuật kỹ thuật HQ là một phẫu thuật không quá phức tạp, đơn giản, với thời gian phẫu thuật ngắn, ít xâm lấn nên có thể coi đây là phương pháp độn cằm không phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW
Quá trình phẫu thuật độn cằm v line


Bước 1: Tư vấn, thăm khám

Chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa sẽ thăm khám trực tiếp tỉ mĩ vùng cằm của bạn cùng với đánh giá thực tế, kỹ thuật làm đẹp phù hợp. Đây là cơ sở để chuyên gia thẩm mỹ có thể hỗ trợ bạn lựa chọn phương thức độn cằm cho phù hợp nhất. Quá trình này có tác dụng quyết định kết quả sau phẫu thuật độn cằm nên đòi hỏi cao không chỉ ở trình độ đồng thời còn yêu cầu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm nhiều năm cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế.

Bước 2: Làm sạch vùng cằm, miệng

Để bảo đảm vùng da cằm sạch sẽ cùng với vô trùng, khách hàng sẽ được làm sạch vùng da cằm bằng những hóa chất y khoa.

Bước 3: Gây tê cục bộ vùng cằm

Gây tê cục bộ vùng cằm giúp cho khách hàng thoải mái trong suốt quá trình tiến hành độn cằm, không có cảm giác đau hay là bất cứ khó chịu nào.

Bước 4: Độn cằm công nghệ Hàn Quốc

Bác sĩ mổ một đường nhỏ tại môi dưới của bạn, tạo ra 1 khoang nhỏ để cho chất độn vào. Vì đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi phẫu thuật hoàn toàn không nhìn thấy được dấu vết của phẫu thuật.

Bước 5: Cố định bằng nẹp vis chống di lệch

Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình độn cằm tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo không chệch cằm về sau, khác biệt hoàn toàn với các kỹ thuật cũ tại VN chỉ dừng lại tại bước 3.

Bước 6: Khâu lại vết thương bằng chỉ, băng ép bên ngoài cằm

Quá trình phẫu thuật độn cằm v line

Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật, phương pháp tối ưu chỉnh sửa thiếu sót của dáng cằm mỏng, cằm lẹm, cằm ngắn, chệch… Chỉ với khoảng thời gian là 45 phút, thủ thuật đơn giản, mau chóng, bác sĩ làm ra cho bạn dáng cằm mới hoàn hảo, thanh tú, đẹp tự nhiên, phù hợp với tổng thể khuôn mặt.


Hiệu quả sau khi độn cằm thẩm mỹ ở viện thẩm mỹ JW: Sẽ giúp cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, tạo khuôn mặt hài hòa, cân đối đẹp tự nhiên, không đau sưng như phẫu thuật thông thường, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét