1 thg 4, 2015

Sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền vậy mọi người?


CÂU HỎI TƯ VẤN

Mũi em ngày trước đã từng nâng 1 lần, nhưng càng về sau càng có dấu hiệu bị lệch dần và trở nên lộ thanh độn. Em nghe nói hiện nay có cách thức nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc rất đẹp vậy cho em hỏi sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền vậy ạ?
Mong sớm nhận được hồi âm!
(Kim Ngọc, Bình Dương)

THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC JW

Kim Ngọc thân mến!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã chú ý tới các dịch vụ của chúng tôi . Xin được trả lời thắc đắt về Sửa mũi bao nhiêu tiền như sau:

Sửa mũi Hàn Quốc đang là trào lưu được nhiều người ưa chuộng vì đây là phương pháp làm đẹp không đau, không để lại sẹo mà kết quả rất tự nhiên, lại phòng ngừa biến chứng vô cùng kết quả


Kỹ thuật này ưu việt hơn các kỹ thuật cũ vì 80% các ca phẫu thuật trước đây sau 1 thời gian sẽ xuất hiện những dấu hiệu biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, hếch đầu mũi. . . 

Nhờ phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, biến chứng sẽ bị đẩy lùi am hiểu qua việc dùng sụn tự thân hoàn toàn bọc vào đầu mũi. Vừa bảo vệ da đầu mũi mỏng manh lại còn giữ sụn chắc chắn tại đúng vị trí.

Đối với mũi sửa rồi nâng lại sẽ cầu kỳ hơn một chút bao gồm 2 bước rút sụn cũ cùng với làm lại mũi mới. các chuyên gia thẩm mỹ sẽ lấy 1 phần sụn tai của bạn không đau và không ảnh hưởng gì tới chức năng nghe nên bạn yên tâm.

Nếu mũi bạn vừa làm cách đây chưa đầy một tháng hoàn toàn có thể làm lại ngay, còn nếu đã vượt quá thời gian này, bạn nên đợi chờ khoảng tử 3-6 tháng mới nên làm lại.



Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên cùng với duy nhất của Bệnh viện JW - top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc, với sự chuyển giao công nghệ sửa mũi 100% theo cam kết chuyển giao thương hiệu từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, tất cả các dịch vu làm mũi ở JW đều được bảo hành lên tới 10 năm.

Sụn mũi được sử dụng tại JW là loại được nhập hoàn toàn từ bệnh viện JW Hàn Quốc với từng sản phẩm được đóng gói biệt lập chứ không cắt gọt từ một thỏi silicon lớn nên cam kết về mặt chất lượng.

Tay nghề chuyên gia thẩm mỹ đỉnh cao tu nghiệp nhiều năm liền từ Bệnh viện JW Hàn Quốc mang lại sự chỉnh chu cùng với sự hoàn hảo trong từng ca phẫu thuật.

Sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

Sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tùy từng tình trạng mũi thường  mức giá dao động khoảng 15-20 triệu.



Để tìm hiểu kỹ hơn về nâng mũi s line Hàn Quốc và đặt hẹn tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ của bạn, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ qua hotline 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222 của chúng tôi.

Hy vọng câu giải đáp trên khiến bạn hài lòng. 
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống...!

(Nguồn: http://koreaplastic.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét