2 thg 4, 2015

Cho hỏi độn cằm có đau không?

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, em là Lan Anh 27 tuổi, em muốn đi độn cằm nhưng lại lo ngại vấn đề đau nhức, sưng tấy cũng như các biến chứng sau khi phẫu thuật. Mong trung tâm có thể cho em biết và tư vấn giúp em độn cằm có đau không ạ?

Em xin cảm ơn!

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trả lời:

Chào bạn Lan Anh!

Lời đầu tiên Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm, gửi thư về hộp thư tư vấn của thẩm mỹ viện.

Đây là câu hỏi hay bắt gặp gần đây gửi về cho thẩm mỹ viện, chắc hẳn vì nỗi lo ảnh hưởng sức khỏe của mọi người trước khi đi thẩm mỹ. Để giải đáp cho câu hỏi của bạn, Trung tâm xin đáp như sau:

Nhiều người quên mất ảnh hưởng của cằm khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để tạo vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Khi nhìn vào gương, người ta thường để ý đến hình dạng, kích thước mắt, mũi, tai, nọng dưới cằm, những nếp nhăn. . . tuy nhiên ít lưu ý đến hình trạng cằm. 



Việc đổi thay dạng hình, kích thước cằm cũng quan trọng như mũi trong việc ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp nhìn nghiêng của khuôn mặt. những bác sỹ thẩm mỹ cũng thường để ý coi xét và đề nghị chỉnh hình cằm trong các trường hợp cấp thiết để tạo được vẻ đẹp cân đối, hài hòa chung cho khuôn mặt. 

Khiếm khuyết thẩm mỹ của cằm chủ yếu diễn tả tại dạng cằm lẹm (thiếu độ nhô thẩm mỹ cần thiết). Phẫu thuật chỉnh hình cằm lẹm nhằm tạo độ nhô phù hợp cho cằm, cân đối với cả khuôn mặt. Sau phẫu thuật, khuôn mặt nhìn nghiêng trông sẽ thanh tú, tôn hẳn vẻ đẹp đồng bộ của mắt, mũi…đường mổ được tiến hành trong miệng nên không có sẹo ngoài da. 



Tuy nhiên có 1 trở ngại khiến chị em hay là băn khoăn mỗi khi muốn tham gia phẫu thuật để lại các biến chứng hay là gây đau nhức.

Phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện qua niêm mạc môi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tuyệt đối an toàn, không sẹo, nhanh chóng đưa bạn sở hữu chiếc cằm xinh xắn, đáng yêu.



Vậy Độn cằm có đau không?

Với công nghệ hiện đại và bàn tay khéo léo của những chuyên gia thẩm mỹ ở Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, cách thức độn cằm công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ cẩn thận đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. do đó đảm bảo tính kỹ thuật cao, không để lại biến chứng sau phẫu thuật, cũng như tốn thời gian nghỉ dưỡng. 



Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tọa lạc ngay trung tâm thành phố 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM là điểm đến hấp dẫn và là địa chỉ khám phá dung nhan lý tưởng cho khách hàng.

Nếu còn bất cứ thắc đắt nào hay là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 - 09 6869 2222 - 09 6869 2222...!

Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

>>>Bạn đang xem bài viết: Độn cằm có đau không
(Nguồn: http://koreaplastic.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét