1 thg 4, 2015

Sửa mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Hỏi: 

Cháu nghe mấy đứa bạn nói nâng mũi Hàn quốc S Line giúp mũi cao, dài, lỗ mũi hình tam giác cùng với cong đẹp tự nhiên như hình chữ S nên cháu rất thích vì mũi cháu vừa thấp vừa tẹt, mà nhà cháu không ai bị thế nên nên cháu đang muốn đi nâng mũi. Bác sĩ có thể tư vấn cho cháu sửa mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu để cháu chuẩn bị được không ạ? 
Cháu xin cảm ơn ạ!
( Huệ Minh – 20 tuổi ) 

Đáp:

Chào Huệ Minh!

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc rất vui khi nhận được thư của cháu gửi về cho chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin được đáp câu hỏi trên của cháu như sau: 



Nâng mũi S Line là một trong các kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi và cánh mũi thon gọn và hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi S Line là 1 trong những cách thức nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm cũng như thẩm mỹ viện tiến hành cách thức nâng mũi này,  tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng chất lượng.

Với phẫu thuật thẩm mỹ, chọn lọc được trung tâm danh tiếng tốt, chất lượng cùng với người bác sỹ giỏi tay nghề là quá trình làm đẹp của bạn đã thành công 80%. Thế nhưng, có 1 thực tiễn là không ít trường hợp phải mất hết hi vọng vì hiệu quả sau nâng không như ý, tính thẩm mỹ kém, biến chứng sau khi nâng lộ rõ ra do chọn lựa trung tâm phẫu thuật kém chất lượng.

Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này là người chuyên gia thẩm mỹ đã áp dụng biện pháp cũ, chỉ đặt sụn nhân tạo làm cao thân mũi mà không quan tâm tới vùng đầu mũi phong phanh, vì vậy dẫn tới hàng loạt biến chứng co rút bao sơ, bóng đỏ, lộ sóng, thủng da, hếch đầu mũi. . .



Cách thức nâng mũi Hàn Quốc S Line ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là cách thức chuyên sửa lại mũi đã từng nâng nhưng chưa hợp ý theo công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc 100% cam kết mang lại sự ưng ý tối đa cho bạn.

Chúng tôi là trung tâm số 1 về nâng mũi S Line hiện nay, áp dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực, không những tạo dựng chất lượng tồn ở ngàn năm mà còn chắc chắn tính không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đỉnh cao.



Khách hàng sửa mũi bị lộ sóng, chiều cao mũi không được như ý, thiếu tự nhiên. Sau khi nâng S Line những vấn đề trước đó đã hoàn toàn được giải quyết.

Phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc S Line tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có giá từ 38-45 triệu tùy tình trạng mũi và các vấn đề gặp phải. Thông thường sửa lại lần 2 là 38 triệu.

Để được báo giá chuẩn xác hơn , cháu vui lòng liên quan với chúng em bằng cách gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222 hoặc gửi thư về địa chỉ Email: thammyvienhanquoc@gmail.com.

Chúc cháu sớm tự tín với chiếc mũi của em !

>>>Bạn đang xem bài viết: Sửa mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét