4 thg 4, 2015

Độn cằm lẹm là như thế nào?


Câu hỏi tư vấn:

Chào chuyên gia thẩm mỹ, mình là Hạ My 24 tuổi, được bạn bè nhận xét là người có gương mặt khả ái và gần gũi, tuy nhiên điều làm mình không vui và không tự tin mỗi khi giao tiếp là chiếc cằm lẹm. Em muốn bác sĩ tư vấn độn cằm lẹm để từ đó em biết mình nên làm gì.
Xin chân thành cảm ơn!
( Hạ My , Đồng Nai )

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn!

Lời đi hàng đầu thẩm mỹ JW Hàn Quốc xin gửi lời chúc sức khỏe và cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là một câu hỏi khá phổ quát được các bạn nữ quan tâm bởi sự quan trọng của chiếc cằm trên gương mặt.

Chiếc cằm là bộ phận quan trọng góp phần làm đổi thay hết thảy cấu trúc và hình dạng của khuôn mặt. Khi dáng cằm lẹm, mỏng sẽ làm mất cân đối, sự hài hòa của gương mặt khiến gương mặt phái đẹp kém xinh trong mắt người đối mặt. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến giải phẫu độn cằm lẹm, với kỹ thuật tiên tiến chúng tôi sẽ có 1 cho bạn 1 chiếc gằm thon gọn theo đúng chuẩn v line, từ đó khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo đầy cuốn hút.


Độn cằm lẹm là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường màng nhầy môi, giữ cố định lại tạo dáng cằm ổn định hoàn hảo, cân đối với gương mặt mà không để lại sẹo hoặc là biến chứng sau thẩm mỹ.

Theo đó, các bác sỹ ở thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ tư vấn cùng với thăm khám sức khỏe khách hàng trước khi thực hiện giải phẫu, sau khi đã tư vấn cùng với phác thảo chiếc cằm mới những thầy thuốc sẽ tiến hành rạch 1 vết nhỏ bên trong màng nhầy môi dưới trong khoang miệng, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo đưa miếng độn vào dưới xương cằm, một mực lại cùng với đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, tạo nên một chiếc cằm đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Có hai loại chất liệu độn cằm lẹm: chất độn nhân tạo được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc sử dụng chính xương cằm, xương hàm của khách hàng để độn. Cả hai loại này đều bảo đảm Cuối cùng thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và đặc biệt đều khiến khách hàng cảm thấy an tâm và hoàn toàn dễ chịu, tránh tình trạng di lệch hoặc đào thải các chất độn như những kỹ thuật khác.



Thẩm mỹ viện JW  là  địa chỉ vàng được  tin cậy và được đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ đi hàng đầu của Việt Nam với 100% công nghệ cùng với máy móc hiện đại được nhập cảng từ Hàn Quốc, phòng mổ hiện đại và tối tân hàng đầu, chẳng những thế hàng ngũ thầy thuốc tài ba và cung cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm là những gì bạn nhận thấy được khi đến với thẩm mỹ  Hàn Quốc JW.
Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến thẩm mỹ  Hàn Quốc JW. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09.6869.2222 - 09.6869.2222.
(Nguồn: http://koreaplastic.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét