3 thg 4, 2015

Sửa mũi bác sĩ Đạt

Hỏi: 

Chào bác sỹ, tôi là Ngọc Hà sắp tới vì có thời gian rảnh nên mình muốn đi sửa mũi, em có được vài người bạn tư vấn sửa mũi bác sĩ Đạt tuy nhiên em không biết liệu thời gian bình phục có nhanh không vì tôi không có nhiều thời gian nghỉ. Vậy chuyên gia thẩm mỹ cho mình hỏi thời gian bình phục sau khi giải phẫu sửa mũi là bao lâu?
Xin cám ơn chuyên gia thẩm mỹ.
( Thu Trang  – Bình Thuận ).

Trả lời:

Thu Trang thân mến!

Cám ơn bạn  vì đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là gian bình phục sau khi giải phẫu sửa mũi là bao lâu? 
Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Một chiếc mũi cao thon gọn sẽ là điểm cộng giúp khuôn mặt thêm phần tươi tắn và rạng rỡ hơn. Bởi vậy, mơ ước có được chiếc mũi cao vút với đầu mũi gọn luôn là niềm mong muốn của cánh  nữ giới. 



Như hiểu một cách sâu sắc được tâm lý đó sự ra đời của biện pháp nâng mũi là giải pháp giúp chị em được chiếc mũi mà họ khao khát.

Tuy nhiên, nhiều người còn lo ngại với biện pháp này bởi không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng hay thời gian chăm nom sau giải phẫu.

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Nâng mũi là tiểu phẫu đơn giản, nếu nâng mũi được thực hiện bởi hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi cùng chế độ chăm nom phù hợp sẽ giúp cho thời gian bình phục sau nâng mũi được mau chóng. Nâng mũi thường thì sẽ bình phục trong vòng 7 – 10 ngày. Hơn thế nữa, sau khi giải phẫu bạn có thể sinh hoạt trở lại hoàn toàn bình thường.

Thời gian bình phục còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ cùng với nguyên liệu nâng mũi. Để có được công hiệu tốt nhất đòi hỏi bác sỹ giải phẫu thẩm mỹ phải có kiến thức sâu về giải phẫu học của mũi người nói chung, có óc thẩm mỹ tinh tế cùng bàn tay giải phẫu thành thục, khéo léo và chuyên nghiệp. 



Ngoài ra, để chiếc mũi không còn đau và sưng, bạn cũng nên kiêng những thức ăn như rau muống, uống các chất kích thích không tốt…và giữ lại sờ nắn lên mũi để không làm mũi bị tổn thương.

Thẩm mỹ viện JW bảo đảm tươm tất tất thảy mọi điều kiện tốt nhất để có khả năng mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt - an toàn - mau chóng nhất. 



Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09 6869 2222 hay 09 6868 1111.

Chúc bạn càng ngày càng xinh đẹp! 

>>>Xem thêm thông tin: Nâng mũi bọc sụn

(Nguồn: http://koreaplastic.vn) 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét