4 thg 4, 2015

Độn cằm Hàn Quốc

Câu hỏi khách hàng:

Chào bác sỹ, em là Phương Anh - 20 tuổi, em là fan cuồng của các ngôi sao Kpop bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng với những sự cuốn hút đầy ma lực. Bởi vậy việc sở hữu được những nét đẹp như thế là niềm ao ước của em. Nhìn chung em cũng hơi kém xinh bởi cả chiếc cằm  không đâu vào đâu nên em muốn độn cằm Hàn Quốc. Em muốn bác sỹ tư vấn giúp em để em được nắm bắt tường tận hơn ạ.
Cảm ơn bác sỹ!

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời:

Phương Anh thân mến!

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe cùng với cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện.

Phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng của những bạn trẻ hiện nay, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để thiếu sót của dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng… tạo dáng cằm thanh tú, thon gọn , đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt từng người. 
Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng chất liệu độn được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới 1 cách nhẹ nhàng, không đau (do khách hàng đã được gây tê). Với đường rạch nằm tại niêm mạc môi nên độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn tuyệt đối cùng với không để lại sẹo. 



Các bước độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc:

Đầu tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe chiếc cằm của khách hàng cũng như sức khỏe tổng quát, để qua đó đưa ra sự thống nhất giữa bác sỹ và khách hàng về hình thức độn cằm phù hợp. Đây là bước quan trọng vì nó quyết định đến hiệu quả sau khi độn.

Tiếp theo đó, những chuyên gia thẩm mỹ sẽ làm sạch vùng cằm trước khi gây mê ở chỗ.


Cuối cùng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện rạch 1 đường nhỏ ở môi dưới của miệng, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng sau khi độn nên sẽ không có bất kỳ dấu vết nào để lại sau khi phẫu thuật nên sẽ cho ta chiếc cằm tự nhiên như ý muốn.

Chỉ với 3 bước đơn giản, chất độn cằm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng với hiệu quả chiếc cằm được độn tối ưu nhất, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự nhiên lung linh hơn với khuôn mặt thanh tú.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc – một trong top 5 bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, là địa chỉ đáng tin cậy cùng với là câu giải đáp cho những ai đang có ý định độn cằm Hàn Quốc.

Chúc bạn sức khỏe cùng với ngày càng xinh đẹp!

(Nguồn: http://koreaplastic.vn)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét