2 thg 4, 2015

"Sốc" với thông tin độn cằm Webtretho

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, em là Hồng Minh 23 tuổi, em đang muốn đi chỉnh sửa chiếc cằm xấu xí của mình. Em cũng tham khảo cùng với tư vấn độn cằm webtretho và được biết thẩm mỹ viện JW. Em đã tìm hiểu kỹ và mong bác sĩ có thể tư vấn giúp để em được rõ hơn được không ạ.
Em xin cám ơn bác sỹ...!
( Hồng Minh , TP.HCM )

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đáp:

Bạn Hồng Minh thân mến!

Đầu tiên chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe và cám ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi dự khán tư vấn đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Cũng như bao câu hỏi khác, thẩm mỹ xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

Độn cằm là thủ pháp chỉnh sửa khiếm khuyết chiếc cằm đang được phái nữ hoặc những quý ông ưa chuộng ngày nay. Đối với những ai có chiếc cằm kém duyên dáng thì đây được xem như một giải pháp hoàn hảo để biến mong ước chạm vào chiếc cằm thon gọn gàng bỗng chốc trở thành sự thật. 


Tìm nơi giải phẫu độn cằm là câu hỏi khá quen thuộc được gửi về hòm thư tư vấn. Với sự phát triển công nghệ ngày nay, nhiều thẩm mỹ viện mọc lên như nhanh chóng, việc tự chăm chút dung nhan cho bản thân bằng những liệu pháp thiên nhiên, thủ công như quá khứ không còn hiệu quả mà thay vào đó là vận dụng những công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Cộng thêm đó là thời gian hạn ngắn, vì thế nhiều người đã tìm đến những kỹ thuật làm đẹp, tô nên vẻ đẹp dài lâu mà không phải tiêu tốn nhiều thời gian. 

Độn cằm là 1 tiểu phẫu gây tê nhẹ, được đánh giá là đơn giản nhất trong các giải phẫu tạo hình gương mặt. Vùng môi trong miệng cũng là nơi ít có dây thần kinh cảm giác. Bên cạnh đó, thẩm mỹ Hàn Quốc JW còn tiêm thuốc giảm đau cho bạn do đó thủ pháp này không hề gây đau đớn cùng với mất nhiều thời gian quý báu của bạn.


Độn cằm dù đơn giản tuy nhiên để hoàn toàn tự  nhiên và không di chệch về sau thì hoàn toàn không đơn giản. Giải phẫu độn cằm giờ dễ dàng hơn cho sự lựa chọn  của bạn sau khi được giải đáp. Bạn cần để ý chọn lọc kỹ trung tâm có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để đảm bảo cuộc tiểu phẫu thành công như ý. 



Sau đây là một vài biện pháp độn cằm phổ biến hiện nay:

Cách thức dao kéo 

Kỹ thuật này được hiểu nôm na là bác sĩ sẽ đưa một miếng chất liệu độn vào bên trong cằm bạn, tạo nên một khuôn cằm mới cho mặt.
Phẫu thuật được thực hiện dưới kỹ thuật gây tê tại chỗ bởi đội ngũ bác sỹ kinh nghiệm của Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thời gian tiến hành khoảng 30 phút. 
Có hai loại phẫu thuật độn cằm phổ biến là: rạch từ ngoài và rạch từ trong.

Cách thức không dao kéo

Theo đó các bác sỹ sẽ sử dụng chất làm đầy, với phương pháp này bạn sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn như các phẫu thuật khác.

Có vẻ như câu hỏi của bạn được chúng tôi tư vấn đã trả lời được phần nào băn khoăn của bạn. 

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW như một gợi ý hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện ước mong làm nên vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn với chiếc cằm thon gọn hình chữ V khi những bạn đang có ý định tìm nơi phẫu thuật Độn cằm trên webtretho.

Nếu còn bất cứ thắc đắt nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ, vui lòng liên hệ với chúng em qua hotline 09 6869 2222 - 09 6868 1111.

Chúc bạn sức khỏe cùng với ngày thành công! 

>>>Bạn đang xem bài viết: Độn cằm webtretho
(Nguồn: http://koreaplastic.vn)








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét