23 thg 4, 2016

Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội

Nhiều phái nữ tại ngoài Bắc thắc mắc tìm kiếm một cơ sở nâng ngực uy tín ở Hà Nội để làm đẹp. Nếu như trước đây nhiều người thường có thói quen tìm đến các bệnh viện nhà nước để thẩm mỹ thì hiện nay trào lưu làm đẹp ở những thẩm mỹ viện tư nhân ngày càng trở nên rộng rãi hơn.

Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội

Địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội không hẳn phải là một trung tâm công, bởi chuyện làm đẹp ở các cơ sở y tế đa khoa thường mắc phải những bất cập sau:

- Quá đông đúc

- Mức độ chuyên môn hóa không cao

- Không có đủ phòng nghỉ riêng cho bệnh nhân

- Chế độ bảo hành không tốt

- Quá trình cập nhật xu hướng thẩm mỹ và công nghệ chậm

Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội

Tuy nhiên, để tìm ra 1 địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội tư nhân khá khó khăn vì thực tế bên cạnh các thẩm mỹ viện hoạt động có giấy phép hành nghề rõ ràng còn có tương đối nhiều trung tâm chưa được cấp phép.

Thay vì tìm trung tâm nâng ngực uy tín tại Hà Nội bạn có thể hướng theo cách mà rất người vẫn làm là tìm vào Tp.HCM, nơi có số lượng địa chỉ làm đẹp nhiều nhất nước. Trong đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong các trung tâm được chị em đặc biệt ưa thích vì là chi nhánh chính thức của Viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 tại Hàn Quốc.

Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi độc quyền chuyển giao từ Hàn Quốc, mang lại hiệu quả làm đẹp như ý cùng với tính an toàn cao nhất. Với kỹ thuật hiện đại đồng thời đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được làm việc chuyên sâu nhiều năm liền ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Jeong Won, chúng tôi đã tiến hành hàng nghìn ca nâng ngực thành công.

Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội

Với phẫu thuật nâng ngực nội soi, các bác sỹ thực hiện gây mê nhẹ để bảo đảm bạn không bị đau đớn gì. Tiếp đến, bác sỹ sẽ rạch một vết nhỏ ở nách khoảng 2 cm. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy sẹo.

Sau đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa camera nội soi vào vùng nách. Nhờ thiết bị máy quay ở ống nội soi mà việc bóc tách của chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật chuẩn xác cùng với không mất thời gian nhiều như trước. Vì vậy, sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi, bạn có thể sở hữu vòng 1 như ước muốn.

Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội

Kỹ thuật độc quyền có các bước đặc biệt như sử dụng túi giả định khiến 2 bầu ngực bằng nhau nhất có thể, kỹ thuật khâu thẩm mỹ khéo léo giấu sẹo tối đa... Đồng thời chế độ bảo hành vĩnh viễn túi ngực và bảo hành biến chứng co thắt túi lên đến 15 năm đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho bạn.

>>>Xem thêm: Phương pháp nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét