3 thg 7, 2015

Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt

Hỏi: 


Bác sỹ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ơi, cháu có tìm hiểu về nhấn mí mắt thông qua một số diễn đàn thì thấy mọi người nói nhấn mí chỉ giữ được một thời gian thì nếp mí sẽ lại trở về như cũ. Không biết thực tiễn nhấn mí mắt giữ được bao lâu. Cháu đang băn khoăn liệu có nên tiến hành nhấn mí không hay chuyển sang phương pháp khác. Có cách nào giữ nếp mí vĩnh viễn không ạ? 
(Minh Châu - Bình Dương)

Trả lời :

Minh Châu  thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc trên của bạn thẩm mỹ xin được trả lời như sau:

Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt

Nhấn mí (bấm mí) là phương pháp thẩm mỹ  giúp tạo mắt hai mí nhanh chóng, đơn giản đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Nếp mí thực hiện bằng phương pháp này có độ tự nhiên như mí mắt thông thường. Nhiều người nói bấm mí chỉ giữ được 1 thời gian, điều đó không hoàn toàn đúng. Nhấn mí mắt giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào phương pháp bấm mí. 

 Với loại bấm mí tạm thời (duy trì hai – 3 năm) thì sau thời gian 2 – 3 năm, nếp mí sẽ trở lại 1 mí như thông thường. Với loại nhấn mí mãi mãi, mí mắt sẽ duy trì mãi về sau. Thế nên, nếu bạn đang ao ước được tạo nếp mắt 2 mí vĩnh viễn thì có thể dùng cách thức bấm mí mãi mãi công nghệ Hàn Quốc.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam đang áp dụng phương pháp mới tiên tiến vượt trội theo công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là Bấm mí Hàn Quốc mãi mãi. Phương pháp này sử dụng chỉ không tiêu, giúp kéo dài thời gian tồn tại mắt hai mí gần như là mãi mãi , với sự an toàn cao nhất.

Ưu điểm của bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW


Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt


- Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau 

- Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn 

- Tồn tại mãi mãi 

- Không phải cắt chỉ đớn đau 

- Không sẹo 

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Công nghệ Hàn Quốc an toàn tuyệt đối

Để hiểu rõ hơn về công nghệ hàng đầu Hàn Quốc này, bạn vui lòng liên hệ tới Hotline 09 6869 2222 hay là 09 6868 1111 để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể nhé.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét