3 thg 7, 2015

Các bước phẫu thuật gọt mặt

Chiếc cằm ngày càng góp phần mang lại vẻ đẹp trên khuôn mặt và được chị em phụ nữ chú trọng làm đẹp hơn. Gọt mặt là một cách kéo dài gương mặt. Đối với các trường hợp cằm vuông hay cằm nhọn thì giải phẫu chỉnh hình gọt cằm (tạo hình cằm) tạo cằm thon gọn cân xứng với khuôn mặt.

Gọt cằm có thể là cắt trượt, có thể là gọt hai cành bên hoặc gọt phần nhọn của cằm. Phẫu thuật tạo hình khuôn mặt nhằm chỉnh sửa những khiếm khuyết còn tồn tại của các quý cô luôn được mọi người hưởng ứng và nhận được các tình cảm cũng như đánh giá cao của người dùng .

Các bước phẫu thuật gọt mặt

Một khuôn mặt đẹp không góc cạnh được quyết định bằng khung xương mặt, có những người phụ nữ khi sinh ra đã có khung hàm thô, cằm vuông, trông mất đi vẻ nữ tính. Ngày nay với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển việc gọt cằm giúp chị em sở hữu chiếc cằm thon nhỏ hơn không còn khó khăn nữa.

Nhưng hiện nay, Thẩm mỹ viện ra đời hàng loạt bởi thế để tìm được 1 địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng gì.

Các bước phẫu thuật gọt mặt

Ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã áp dụng cùng với tiến hành thành công phương pháp gọt cằm tạo chiếc cằm nhọn thanh thoát đúng chuẩn mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn sở hữu. Quy trình gọt cằm tại Thẩm mỹ viện chúng tôi được tiến hành khá kỹ lưỡng bởi bàn tay tài ba của các chuyên gia thẩm mỹ từng có thời gian học tập và tu nghiệp ở Hàn Quốc.

Các bước phẫu thuật gọt mặt được thực hiện như thế nào?

– Bước 1: bác sỹ phẫu thuật sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận và tư vấn phương pháp chỉnh sửa cằm

– Bước 2: thực hiện sát trùng làm sạch vùng phẫu thuật

– Bước 3: thực hiện gây mê

– Bước 4: Rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm nên kết thúc phẫu thuật sẽ không để lại sẹo.

– Bước 5: Lật vạt diễn tả xương cằm và sử dụng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim dưới để có 1 khuôn mặt hài hoà.

– Bước 6: hoàn tất khâu chỉ cùng với hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật để bảo đảm nguyên tố hiệu quả, an toàn.

Các bước phẫu thuật gọt mặt 

Quy trình phẫu thuật gọt mặt

Với các bước đơn giản bạn cùng với một chút thời gian nghỉ dưỡng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cẳm thon gọn như ý muốn mà không phải lo âu đớn đau hoặc bất cứ biến chứng nào về sau.

Các bước phẫu thuật gọt mặt

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn được khách hàng tin tưởng đánh giá là 1 trong số ít thẩm mỹ viện hàng đầu ở Việt Nam về sự uy tín cùng với chất lượng. Luôn đi đầu trong những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất, mang đến người sử dụng các trải nghiệm thú vị, những kết quả tuyệt vời như khách hàng chờ mong .


Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ, mừng lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hoặc là 09 6868 1111. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét