16 thg 4, 2015

Phương pháp sửa mũi Hàn Quốc dành cho nam giới

Hỏi:

Tôi là Hải, năm nay 32 tuổi ở Quảng Ninh. Tôi đã nâng mũi được 5 năm bằng sụn nhân tạo, hiện tại tôi muốn sửa mũi mới, tôi muốn đầu mũi cao hơn. Vậy cho tôi hỏi sửa mũi Hàn Quốc dành cho nam giới có khó không? Và tôi nên sửa mũi theo biện pháp nào? 


Trả lời:

Chào bạn Hải!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về. Chúng tôi xin đáp lại thắc mắc trên của bạn như sau:

Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng được coi trọng. Giờ đây giải phẫu thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà khuynh hướng này cũng đang được phái mạnh nhìn đến đặc biệt là giới nam nghệ sĩ. Trong đó dịch vụ giải phẫu nâng mũi được các nghệ sĩ chọn lựa như là một biện pháp tối giúp khuôn mặt của mình trông thanh tú và nam tính hơn.


Quay lại trường hợp của bạn:

Chiếc mũi của bạn có một khiếm khuyết nằm trong ba khuyết điểm về mũi của nam thường gặp sau đây:

- Có cục lồi xương ở sống mũi hay còn gọi là mũi gồ.

- Xương sống mũi to bè ngang.

- Đầu mũi to tròn không định hình rõ.

So với nữ, các cánh mày râu hiểu rõ hơn về các khuyết điểm của họ và khó khăn hơn để mô tả các đổi thay mà các quý ông muốn có. Bởi vậy các quý ông cần phải phân tích  thật kỹ các đặc điểm khuôn mặt của mình để nhận diện ra các khuyết thiếu cần sửa và chính xác biện pháp nâng mũi tốt nhất để cho khuôn mặt đạt tới nét thẩm mỹ nam tính.



Đối với trường hợp của bạn đã nâng mũi 1 lần, bạn muốn sửa mũi lại với đề nghị đầu mũi cao hơn thì hoàn toàn làm được với công nghệ nâng mũi bọc sụn đầu mũi. Và việc chỉnh sửa lại này cũng không quá rắc rối, bởi bạn cũng đã có một khoang mũi sẵn, thầy thuốc sẽ chỉnh sửa hơn nữa cho hoàn hảo hơn. Mặt khác công nghệ này có nhiều ưu điểm. Ưu điểm vượt trội của biện pháp này là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, từ thời gian này mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn và đặc biệt biện pháp này khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn.

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện đến số Hotline: 09.6868.1111 - 09.6868.2222 - 09.6869.2222 

Hoặc gửi thư về địa chỉ Email: thammyvienhanquoc@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét