15 thg 4, 2015

Độn cằm V line

Hỏi: 

Do có dự định đi phẫu thuật khuôn mặt cho thon gọn hơn nên thời gian qua em có lên mạng tìm hiểu về một số dịch vụ, trong đó thấy em cảm thấy rất tò mò về kỹ thuật phẫu thuật độn cằm V Line Hàn Quốc. Nhưng để cho chắc chắn hơn em muốn nhờ những bác sỹ của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW giải thích cho em rõ hơn về cách thức này. 
Em xin cảm ơn! 
(Nguyên Thảo – Đồng Nai) .

Giải đáp:

Chào Nguyên Thảo!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:



Sở hữu chiếc cằm thon gọn, hình chữ V đẹp tự nhiên là ao ước của bất kì ai. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, phẫu thuật độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc ra đời, trở thành xu hướng thẩm mỹ toàn diện tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Độn cằm V line là cách thức đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, cố định lại tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt của khách hàng, giúp cằm đẹp hoàn hảo. Kết quả cho thấy phương pháp này có thể giúp chị em sở hữu chiếc cằm V line đẹp tự nhiên. 

don-cam-v-line


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, áp dụng cách thức độn cằm bằng đường mổ trong miệng độc quyền với nẹp vis cố định chắc chắn cam kết không di lệch . Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc.

Chúng tôi là đơn vị số một hiện nay về phương pháp độn cằm không di chệch với công nghệ Hàn Quốc đích thực, cho bạn vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên và nói không với biến chứng. 

don-cam-v-line

Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ độn cằm V Line của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cũng như đặt lịch thăm khám, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 , TP.HCM hay là liên hệ qua hotline 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222.

Chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét