17 thg 4, 2015

Độn cằm Radies là gì?


Độn cằm là giải phẫu khá phổ biến ngày nay. Tại một số nhà nước có ngành thẩm mỹ v phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ... Thời hầu hết các tinh cầu đều sử dụng thủ pháp độn cằm để có được chiếc cằm thanh thoát, hoàn hảo.tại các thẩm mỹ viện uy tín.

don-cam-radies

Tuy nhiên, đúng như bạn nói, các thủ pháp giải phẫu xâm lấn để độn cằm ngày nay đều tiềm ẩn một số nguy cơ đối với khách hàng khi thực hiện như dị tương ứng nguyên liệu độn, cằm cứng, thiếu tự nhiên... Hơn nữa, bạn còn phải trải qua một ca giải phẫu kéo dài, đau đớn hoặc phải đối mặt với các biến chứng có thể xảy ra do tác động đến xương và dây thần kinh.

Tuy nhiên, với thủ pháp mới có thể giúp bạn sở hữu dáng cằm như ý, giảm thiểu các nguy mối truân hiểm, rủi ro là kỹ thuật độn cằm bằng mô sinh vật học Radies. Độn cằm Radies là thủ pháp độn cằm không qua giải phẫu nên rất an toàn, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan thiên nhiên mà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn.

Thành phần cấu tạo của Radies

Chứa tới 30% Calcium Hydroxylapatite ( CaHA ) dưới dạng gel. Đây là thành phần chính cấu tạo nên răng và xươn, rất thân thiện với cơ thể con người. Do đó, tuyệt đối không gây kích ứng kể cả với những người có cơ địa nhạy cảm. Thậm chí, bạn không cần phải thử đặc tính trước khi tiêm Radies vào cơ thể. Độ an toàn của Radies đã được kiểm chứng bởi cơ quan FDA của Mỹ và được bộ y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam.



Kỹ thuật độn cằm Radies là giúp tạo dáng cằm thiên nhiên mà không đau đớn. Với những người có tâm lý sợ đau, ngại đụng chạm dao kéo trên cơ thể thì công nghệ này là giải pháp phù hợp, mang lại công hiệu tối ưu và không để lại sẹo. Hơn nữa, do không can thiệp đến xương và các tổ chức khác trên khuôn mặt nên thủ pháp này tránh được các rủi ro, biến chứng có thể gặp phải khi gọt mặt hay độn cằm bằng silicon.

Một ưu điểm nữa khiến cho công nghệ độn cằm Radies ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi là nhờ thuộc tính đậm đặc và độ đàn hồi cao của Radies. Hai đặc trưng này giúp thầy thuốc dễ dàng hơn trong việc tạo hình cằm. Ngoài ra, nhờ những đặc tính này mà sau khi thực hiện, bạn sẽ có được chiêc cằm thiên nhiên, mềm mại và tránh được tình trạng cằm bị xô lệch do các tác động bên ngoài như khi sử dụng các nguyên liệu độn khác.

Quy trình độn cằm Radies được thiết kế rất khoa học, bạn sẽ được các thầy thuốc thăm khám, đo đạc để xác định cấu trúc phù hợp với khuôn mặt trước khi tiêm Radies vào các vị trí được đánh dấu trước. Chỉ sau 5 phút bạn sẽ có chiếc cằm hoàn chỉnh và không tốn thời gian nghỉ dưỡng như khi độn cằm bằng thủ pháp thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét