6 thg 4, 2015

Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào chuyên gia thẩm mỹ!

Em là Ngọc Lan, 24 tuổi tại Thanh Hóa. Em đang định đi độn cằm tuy nhiên không biết độn cằm không giải phẫu giá bao nhiêu tiền?
Mong được thầy thuốc trả lời. 
Em xin chân tình cảm ơn!


Trả lời:

Ngọc Lan thân mến!


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin đáp như sau:

don-cam-khong-can-phau-thuat


Các bạn nữ ai cũng ao ước mình sở hữu một khuôn mặt cân đối chính do đó ngày càng nhiều bạn tìm đến với công nghệ thẩm mỹ để giải quyết vấn đề này. 

Với thủ pháp độn cằm không cần giải phẫu sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm đẹp thiên nhiên mà không mất quá nhiều thời gian thực hiện cùng với  thời gian nghĩ dưỡng.

Độn cằm không giải phẫu là cách thức vô cùng tiên tiến cùng với hiện đại giúp bạn có thể sở hữu một gương mặt gọn ghẽ, cân đối cực kỳ chóng vánh và không đau đớn. 

Bằng việc sử dụng những chất làm đầy nhân tạo cùng với thiên nhiên tiêm vào vùng cơ thể mong muốn, kết quả sẽ được thấy ngay tức thì nhưng vẩn đảm bảo độ an toàn.
Tuy nhiên vấn đề giá cả luôn làm bạn e ngại. Bạn luôn cho giá cả độn cằm rất cao nhưng thực tế nó phụ thuộc nhiều vào những nhân tố như hàng ngũ thầy thuốc, chất liệu dùng, máy móc phương pháp, …

Mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ độn cằm, trượt cằm tại thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc:

DỊCH VỤ

GIÁ

  Độn cằm bằng Implant Hàn Quốc

15.000.000 VNĐ

  Độn cằm nẹp vis cố định không di động

22.000.000 VNĐ

  Trượt cằm

45.000.000 VNĐ
  Gọt cằm vuông thành chữ V

40.000.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét