6 thg 4, 2015

Độn cằm có nguy hiểm không?

Hỏi: 

Thưa chuyên gia thẩm mỹ ! 
Em thật sự rất ngưỡng mộ các cô gái có gương mặt trái xoan, thon gọn. Em muốn đi độn cằm để thực hiện giấc mơ bấy lâu nay của mình tuy nhiên chỉ mới nghĩ đến 2 từ phẫu thuật thôi em đã sợ lắm rồi. bác sỹ có thể tư vấn giúp em phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không
(Quỳnh Trâm – Nha Trang) 


Trả lời:
Chào bạn Quỳnh Trâm!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau: 



Chiếc cằm chữ V là mơ ước của nhiều nữ giới, đặc biệt trong điều kiện đời sống kinh tế phát triển như hiện nay. Xu hướng độn cằm để có khuôn mặt đẹp không chỉ phổ thông ở những nước châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc… mà đã nhanh chóng trở thành xu hướng chung của các nước Á Đông. Đối với bạn gái vốn đã sở hữu những đường nét xinh xắn nhưng chưa thật hài hòa như bạn thì độn cằm để biến khuôn mặt tròn, ngắn trở nên thanh tú là một chọn lựa hợp lý.

Độn cằm là biện pháp nhằm thay đổi hình dạng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên bằng cách đặt vào đó một vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục các khuyết điểm của cằm.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW áp dụng cách thức độn cằm bằng đường mổ trong miệng độc quyền với nẹp vis cố định chắc chắn cam kết không di lệch . Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 ở Hàn Quốc.

Chúng tôi là đơn vị số một hiện nay về cách thức độn cằm không di chệch với công nghệ Hàn Quốc đích thực, cho bạn vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên cùng với nói không với biến chứng.

Vậy phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm gì không?



Thực chất, độn cằm công nghệ Hàn Quốc chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản và không gây nguy hiểm. Để đưa chất liệu độn vào bên trong, các bác sỹ chỉ cần rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi nhờ đó giảm thiểu cắt rạch, xâm lấn. Do đường mổ nhỏ, xâm lấn ít nên hoàn toàn không có biến chứng hoặc tác dụng phụ sau phẫu thuật. ngoài ra , thời gian phục hồi của vết mổ nhanh chóng, không để lại sẹo. Chất liệu độn cằm cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, Mỹ… có độ tương thích tốt với cơ thể nên không gây ra những phản ứng phụ ngoài ước ao, chất liệu độn được cố định, có độ bền cao, duy trì vẻ đẹp lâu dài đến trọn cuộc đời.



Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì nữa, bạn có thể liên hệ tới Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn vui mừng cùng với thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét