3 thg 4, 2015

Cách biến đôi môi mỏng trở nên quyến rũ hơn


Sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn sẽ khiến chị em trở nên tự tin hơn. Với những ai có đôi môi mỏng thì hãy “bỏ túi” tuyệt chiêu làm đẹp dưới đây để lúc nào cũng xinh đẹp và tự tin hơn.

Đôi môi đỏ mọng, căng đầy được xem như “vũ khí” lợi hại thu hút cánh mày râu. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với đôi môi của mình, hãy tham khảo chia sẻ dưới đây nhé. Chỉ với ba bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu đôi môi quyến rũ.

Bước 1: Giấu đường viền môi thật



Điều đầu tiên mà bạn nên làm đó chính là giấu đi đường viền môi thật. Bởi nó sẽ “tố cáo” bạn có đôi môi mỏng kém xinh. Dùng kem nền che khuyết điểm và phấn phủ để che đi đường viền này.


Bước 2: Kẻ viền môi mới

Sau khi che đi đường viền môi thật, bạn sẽ kẻ đường viền môi mới bằng cách mở rộng đường viền ra. Để tạo cảm giác tự nhiên, nên lựa chọn màu chì gần giống với màu môi.



Bước kẻ này rất quan trọng vì nó định hình bờ môi và tạo cảm giác đôi môi trông căng đầy hơn.

Bước 3: Tô son

Tô son cần chú ý hai điều: lựa chọn màu son phù hợp và cách tô son phải thật khéo léo. Để làm nổi bật vẻ tươi trẻ, căng mọng của đôi môi nên lựa chọn son môi có tông màu tươi sáng như: đỏ cam, màu đào, hồng nude, pastel… Ngược lại, những màu son tối có thể khiến cho làn môi trông kém xinh và mỏng hơn.



Lựa được màu son phù hợp, bạn khéo léo tô lên môi. Sau khi hoàn tất, bạn cần phủ lên một lớp son bóng để giữ màu được lâu hơn đồng thời tạo cảm giác căng đầy cho đôi môi.

Chỉ với ba bước cơ bản trên, chị em có thể dễ dàng “biến hóa” đôi môi mỏng của mình trở nên căng mọng, quyến rũ hơn rất nhiều lần rồi đấy.
(Nguồn: Tổng hợp từ Dược Bảo Khang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét