18 thg 1, 2017

Nâng ngực túi tròn hay túi giọt nước thì tốt hơn

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào thẩm mỹ, được biết thị trường túi nâng ngực hiện nay rất phát triển với nhiều kích cỡ đồng thời chất liệu. Thẩm mỹ viện có thể cho em biết nên phẫu thuật nâng ngực túi tròn hoặc là giọt nước được không, đồng thời chất liệu nào là tốt hơn?
Xin cảm ơn!
(Thu Hằng - Bình Phước)

Trả lời:

Thân chào Thu Hằng,
TMV Hàn Quốc JW rất mừng khi nhận được sự quan tâm của Hằng dành cho dịch vụ của trung tâm. Xin được trả lời câu hỏi “nâng ngực nội soi túi tròn hay là giọt nước” như sau:

Đúng như bạn nói hiện nay trên thị trường túi nâng ngực đã rất tiến bộ mang tới sự lựa chọn dễ dàng hơn cho bất cứ trường hợp nào.

Nâng ngực túi tròn hay túi giọt nước thì tốt hơn

>>>Xem thêm: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không?

Nâng ngực nội soi túi tròn là phương pháp được ứng dụng theo công nghệ Châu Âu. Trước đây, Việt Nam thường xuyên ứng dụng dạng túi này vào nâng ngực, thế nhưng hiện tại nó đã được thay thế dần bằng túi giọt nước.

Túi giọt nước hoặc túi tròn thực chất đều được tạo ra cùng 1 chất liệu, công nghệ chỉ khác về hình dáng và lích thước. Nhận thấy sự khác biệt của vòng một phái nữ Á Châu nên các bác sĩ HQ đã đưa vào công nghệ mới nâng ngực nội soi túi giọt nước ứng dụng riêng cho dáng người Châu Á với chiều rộng ngực không lớn, khoảng cách giữa núm cùng với nếp lằn vú thường ngắn (<5 cm).

Khi được đưa vào cơ thể, túi giọt nước sẽ đem đến sự tự nhiên hoàn hảo với độ thoai thoải nhất định giống bộ ngực thật chứ không bị cứng, không thật, lộ như khi sử dụng túi tròn.

Nhưng, tính ứng dụng của túi tròn cũng không phải là không có. Nâng ngực nội soi túi tròn khá phù hợp với người ngực xệ để định hình lại form dáng ngực.

Nâng ngực túi tròn hay túi giọt nước thì tốt hơn

>>>Tham khảo: Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?

Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh của Viện thẩm mỹ Jeong Won, chúng tôi chuyên dùng loại túi nhập khẩu từ những hãng tên tuổi như Allergan, Inspira, Polytech. Với hơn 90 kích thước túi và tất cả bộ là dạng gel mềm mại cô đặc sẽ đem tới sự hoàn hảo cho vòng 1 của bạn. Chất gel được đánh giá cao hơn dạng nước muối sinh lý trước kia vì không gây rò rỉ, ngay cả lúc bị cắt rạch vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu nên rất thân thiện cùng với an toàn.

Nâng ngực túi tròn hay túi giọt nước thì tốt hơn

>>>Xem thêm: http://koreaplastic.vn/nang-nguc-tham-my-gia-bao-nhieu-va-co-bao-hanh-dai-lau-khong.html

Bên cạnh đó, lớp vỏ nhám, xốp có khả năng bám dính cực tốt vào cơ ngực, không bị lệch lạc dù bạn hoạt động liên tục. Thêm vào đó, khả năng hút dịch của túi cũng phòng tránh vấn đề co thắt túi hiệu quả, đem tới vòng một đẹp như đợi chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét